TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái có 12 mối tình, tìm bạn trai cho 100 - 500 triệu lại khiến dân mạng bức xúc khi tranh thủ PR cho trang web nhạy cảm

Thứ năm, 24/06/2021 15:41

Hành động của Đoan Minh trong lúc tên tuổi đang được quan tâm khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Tham gia show hẹn hò "Ghép Đôi Thần Tốc", cô gái tên Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) gây chú ý với những phát ngôn của mình. Trong chương trình, Đoan Minh chẳng ngại tiết lộ từng trải qua 12 mối tình. Tiêu chí để cô lựa chọn làm người yêu là đẹp trai và chịu chi tiền cho bạn gái: "Nếu như đi ăn anh quên thẻ cô sẵn sàng trả hộ nhưng chỉ được 1 lần nếu sang lần thứ 2 thì sẽ chia tay", cô nói. Đồng thời, Đoan Minh khẳng định mình sẽ ở riêng sau khi lấy chồng. Cuối chương trình, Đoan Minh cũng không đồng ý ghép đôi vì cho rằng chàng trai không phải gu của mình.

"Cô gái có 12 mối tình" Đoan Minh gây sốt khi xuất hiện trong một gameshow hẹn hò.

Sau khi lên sóng, Đoan Minh nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Trang cá nhân của cô nàng đã có hơn 30 nghìn người theo dõi. Nhiều người xa lạ đã vào trang cá nhân của cô nàng để chê bai ngoại hình và để lại bình luận khiếm nhã. Không vừa, Đoan Minh liên tục đáp trả lại những comment ác ý để bảo vệ bản thân.

Không chỉ vậy, Đoan Minh còn tranh thủ lúc tên tuổi đang nổi để PR cho web nhạy cảm. Cô nàng viết trên trang Facebook của mình: "Mình đã nói với người anh của mình, mình đang bị bão mạng nên không up gì cả. Nhưng anh mình nói 'thôi up hộ cái để mấy anh kiếm người yêu dễ đúng gu.

Tải app có người yêu liền nha chứ gu của cô thì lạ quá, lại không phải nhan sắc hot girl mất công lại khổ mấy anh ấy ra.

Dạ mà ảnh quảng cáo của em vậy thôi nha chứ em chưa xài. Nhưng em nghĩ app là thật vì anh đưa em list thông tin của mấy bạn gái xinh lắm", cô gái này viết.

Đoan Minh quảng cáo cho wed có nội dung nhạy cảm.

Hành động "trục lợi" của Đoan Minh khiến nhiều người bức xúc. Một số dân mạng cho rằng tốt hơn hết trong lúc này cô nàng nên im lặng để ồn ào qua đi thay vì hành động hay phản ứng như hiện tại.

Trên trang cá nhân, Đoan Minh cũng thường đăng tải ảnh nuột nà, gợi cảm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới