TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái Hải Dương nói về lý do từng hút 6 lít mỡ để thu gọn ngực nhưng hiện tại vòng một vẫn khủng

Thứ tư, 20/01/2021 08:54

Thu Trang - cô gái Hải Dương từng nổi tiếng mạng xã hội vì có vòng một lên đến 110cm đã kể lại quá trình thu gọn ngực và cuộc sống hiện tại ở Nhật Bản.

Cách đây vài năm, Võ Thị Thu Trang (SN 2000) quê gốc ở Hải Dương đã nổi như cồn trên mạng xã hội vì vòng một cực khủng, lên đến 110cm. Khi đó, dù chẳng phải người của công chúng hay nghệ sĩ đình đám, Thu Trang vẫn nhận về sự quan tâm nhiệt tình của dân mạng.

Vì nhận nhiều lời đàm tiếu nên tháng 8/2018, Thu Trang đã quyết địn phẫu thuật thu nhỏ vòng một, hút 6 lít mỡ ra khỏi cơ thể. Sau đó, cô lên đường đi du lịch ở Nhật Bản.

Dù từng phẫu thuật thu nhỏ ngực nhưng vòng một của cô gái Hải Dương hiện tại vẫn cực khủng.

Tuy nhiên, đến hiện tại, vòng một của Thu Trang vẫn khủng như trước đây. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã trả lời những câu hỏi thắc mắc của cư dân mạng.

Cụ thể, có người nghi ngờ tính hiệu quả của việc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, Thu Trang đã giải thích: "Có hiệu quả nha. Nhưng mà vì mình tăng cân nên nó mới như vậy", và đính kèm hình ảnh thời điểm mới phẫu thuật.

Còn với câu hỏi "Có điều kiện bạn có phẫu thuật lại ngực không?", cô nàng cũng không ngại trả lời: "Mình nghĩ là không. Không phải vì không có điều kiện mà là khá ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì là phẫu thuật chứ không phải tiểu phẫu, ít nhiều ảnh hưởng sức khoẻ, không thể như trước được. Và thật ra mình đâu có bệnh, chỉ là mỡ nhiều thôi".

Thu Trang cho biết do tăng cân nên vòng một của cô lại lớn hơn.

Ngoài ra, cô nàng ngực khủng còn tiết lộ về cuộc sống ở Nhật Bản: "Cuộc sống ở Nhật rất tẻ nhạt. Du học sinh thường sẽ sáng học, chiều làm baito (công việc bán thời gian) đến đêm là hết ngày. Hàng quán vỉa hè không có, bạn bè cũng không phải ai cũng rảnh để đi chơi cùng mình. Được cái đồng tiền giá trị nhưng cuộc sống thì cô đơn".

Cô nàng ngực khủng tiết lộ cuộc sống ở Nhật Bản.

Thu Trang cho biết nếu ổn thì Tết năm sau cô sẽ về Việt Nam.

Hiện tại Thu Trang đang theo học ở một trường chuyên về làm đẹp ở Nhật Bản. Cô nàng cũng đã có bạn trai người Nhật và thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với nửa kia của mình.

Cô nàng có bạn trai người Nhật Bản.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới