TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh như gió' chia tay bạn trai CEO sau gần 11 tháng hẹn hò

Thứ ba, 21/09/2021 08:35

Dù cách đây gần 1 tháng, cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh như gió' và bạn trai CEO đã đi du lịch cùng nhau nhưng hiện tại cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với người chồng đầu tiên, Lò Thị Mai đã tìm kiếm được hạnh phúc bên bạn trai mới tên Huseng Yang - một CEO Hoa kiều tại Mỹ. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn luôn dành cho đối phương những lời "có cánh" đầy ngọt ngào.

Cách đây hơn 1 tháng, cặp đôi còn kỉ niệm 10 tháng bên nhau bằng cách xả đồng loạt ảnh "tình bể bình". Thậm chí, bạn trai CEO còn đưa Lò Thị Mai ra mắt người thân.

Cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh như gió' Lò Thị Mai và bạn trai CEO đã chia tay.

Tuy nhiên, mới đây, Lò Thị Mai xác nhận đã chia tay bạn trai. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì cả hai không hề thể thiện dấu hiệu "rạn nứt tình cảm". Đặc biệt dù đã chia tay nhưng doanh nhân Huseng Yang vẫn để avatar là ảnh đôi với Lò Thị Mai.

Dù đã chia tay nhưng đàng trai vẫn để avatar là ảnh đôi với Lò Thị Mai.

Nam doanh nhân này cũng chưa xóa hình ảnh liên quan đến Lò Thị Mai trên trang cá nhân.

Cách đây hơn 10 năm, Lò Thị Mai (SN 1992, quê Lào Cai) bỗng nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ clip nói tiếng Anh trôi chảy khi bán hàng cho khách du lịch. Cái tên "cô bé H'Mông nói tiếng Anh" cũng được biết đến rộng rãi từ đây.

Hình ảnh cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió từng gây sốt một thời.

Năm 20 tuổi, Mai kết hôn với một doanh nhân người Bỉ và đã chuyển sang đây sinh sống. Tuy nhiên đến năm 2019, cô thông báo đã ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại Mai vẫn đang ở Bỉ, tiếp tục làm y tá, cùng chồng cũ chăm sóc hai con trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới