TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió' và bạn trai người Mỹ tích cực tương tác trên MXH sau khi công khai hẹn hò

Thứ ba, 03/11/2020 15:30

Nhiều người gửi lời chúc mừng vì sau khi ly hôn chồng, 'cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió' - Lò Thị Mai đã tìm được bến đỗ mới.

Sau 1 năm ly hôn chồng người Bỉ, "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" - Lò Thị Mai công khai hẹn hò bạn trai mới. Được biết, "người thương" của cô có nick name là Huseng Yang, là một doanh nhân người Mỹ.

Chỉ sau 1 năm ly hôn chồng, "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" - Lò Thị Mai đã tìm được bạn trai mới.

Đang trong quãng thời gian đầu hẹn hò nên tình cảm của Lò Thị Mai và CEO người Mỹ rất mặn nồng. Không chỉ dừng lại ở việc ghép ảnh, mới đây Lò Thị Mai còn gửi lời yêu thương đến người ấy: "Em chỉ muốn cho anh biết điều này. Đối với anh, em sẽ luôn chung thủy. Cho dù chúng ta có xa nhau đến thế nào thì cũng không có khoảng cách nào giữa anh và em. Cưng à! Chúa đã ban phước cho chúng ta. Món quà tuyệt vời nhất mà em có".

Bạn trai Lò Thị Mai - Huseng Yang cũng nói về bạn gái mình bằng lời lẽ đầy tự hào: "Có ai nhận ra ngôi sao YouTube này không? Tôi rất vinh dự gọi cô ấy là bạn gái xinh đẹp của tôi..."

Lò Thị Mai và bạn trai doanh nhân thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh "cô gái người H’Mông nói tiếng Anh như gió".

Lò Thị Mai có mối tình đẹp với doanh nhân người Bỉ. Sau đó, cuộc sống của cô như được "một bước lên mây" khi kết hôn với chồng rồi sang Bỉ định cư. Cặp đôi có hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh nhưng sau đó lại ly hôn. Dù chia tay nhưng Lò Thị Mai vẫn giữ mối quan hệ với chồng cũ và nhà chồng cũ. Cô sống độc thân, hai con nhờ ông bà nội chăm. Hiện tại, Lò Thị Mai đang làm y tá và có cuộc sống ổn định nhờ thu nhập từ công việc của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới