TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái 'lột xác' thành hotgirl xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 11/11/2015 11:31

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà một cô gái xấu xí đã 'lột xác' thành hotgirl xinh đẹp. Ảnh 'một trời một vực' của cô gái trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khó mà nhận ra.

Với sự phát triển của xu hướng làm đẹp bằng 'dao kéo', phẫu thuật thẩm mỹ không còn lạ lẫm với giới trẻ hiện nay. Nhiều cô gái cũng 'lột xác' rõ rệt nhờ phương pháp này. Mới đây, một cô gái ở Thái Lan đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẻ xinh đẹp 'một trời một vực' trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái 'lột xác' thành hotgirl xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một cô nàng với gương mặt không có gì ấn tượng, cô gái đã 'lột xác' trở thành hotgirl xinh như mộng. Cô được cư dân mạng chú ý vì dám mạnh tay chi tiền cho những lần phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém. Nhờ phương pháp làm đẹp đang gây sốt, cô nàng đã có gương mặt rất thon gọn, sang trọng chẳng kém cạnh các mỹ nhân. Với ngoại hình sau khi được tân trang, thẩm mỹ đã giúp cô nàng trở nên tự tin hơn. Nhìn vào những bức ảnh so sánh này, quả thực ai cũng phải trầm trồ kinh ngạc.

Hình ảnh cô gái sau khi trải qua những ca phẫu thuật thẩm mỹ đã lột xác hoàn toàn với mặt V-line, sống mũi cao thanh tú, môi nhỏ, và làn da trắng bóc.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)