TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái Mexico có vòng ba 101cm, 'vượt mặt' cả Kardashian 3cm

Thứ tư, 11/03/2020 12:19

Cô ấy có tên là Jailyne Ojeda hiện có đến hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram bởi không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, cô gái này còn sở hữu vòng ba siêu khủng vượt mặt cả Kardashian 3cm.

Theo thông tin đăng tải, Jailyne Ojeda năm nay 21 tuổi, có khuôn mặt xinh đẹp cuốn hút và dáng dấp quyến rũ bắt mắt.

Jailyne Ojeda nổi tiếng là người mẫu có vòng eo con kiến và vòng ba thậm chí còn to hơn cả Kim Kardashian. Cũng nhờ vòng ba khủng, Jailyne có tới hơn 8 triệu người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân.

Được biết, Jailyne sinh ra trong một gia đình bình thường, dưới cô còn có một em trai, một em gái. Từ khi hiểu chuyện, Jailyne đã thích đi đến phòng tập thể dục. Tuy nhiên, chi phí để tới các phòng tập quá cao, vì vậy Jailyne tận dụng các đồ dùng trong nhà để tự tập luyện thể hình.

Jailyne tiết lộ, mọi thứ cô nhìn thấy trong phòng đều có thể trở thành công cụ, thiết bị luyện tập thể hình của cô. Cô thậm chí còn dùng em trai để tập luyện bằng cách nâng cậu bé lên rồi đặt xuống.

Từ khi 15 tuổi, Jailyne đã bắt đầu tập thể hình. Lúc đó, vòng ba của cô rất bình thường, không lớn lắm. Phải mất tới 5 năm, đến thời điểm hiện tại, cô mới sở hữu vòng ba cực khủng thế này.

Cũng nhờ vẻ đẹp gợi cảm, Jailyne trở thành một người mẫu nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ độ bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

Dưới đây là bài tập mông hàng ngày của Jailyne.

Jailyne đã làm việc chăm chỉ từ năm 13 tuổi. Cô nàng từng làm việc trong cửa hàng quần áo, chợ hải sản, nhà hàng sushi...

Jailyne cũng cho biết, cô khuyến khích mọi người dũng cảm đối mặt với những khiếm khuyết trên cơ thể mình. Jailyne từng bị bỏng nặng ở bắp chân, để lại sẹo vĩnh viễn.

Tuy nhiên khi chụp ảnh, Jailyne không chịu xóa bỏ vết sẹo, cũng không phẫu thuật để điều trị bởi theo Jailyne, cô "không quan tâm đến khiếm khuyết đó". Cô hy vọng, mọi người cũng học được cách yêu bản thân dù khiếm khuyết như nào.

Jailyne cho biết cô thích cuộc sống bận rộn, cũng muốn mình không chỉ có vẻ bề ngoài mà còn có tri thức. Vì thế ngoài đi làm thêm, cô còn đăng ký học các khóa học đại học khi vẫn còn đang học cấp 3.

Autran (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới