TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái Nga đẹp như tranh vẽ và có vóc dáng 'vô đối', bạn cũng có thể nếu kiên trì tập thể dục mỗi ngày

Thứ bảy, 03/12/2022 20:00

Những cô gái Nga không chỉ nổi bật với diện mạo xinh đẹp mà còn có vóc dáng siêu tưởng. Phái đẹp Nga vốn nổi tiếng với mái tóc vàng, nước da trắng, đôi mắt sâu thu hút. Đặc biệt là những cô gái ở độ tuổi đôi mươi rất trẻ trung và năng động.

Cô gái người Nga dưới đây được chú ý trên mạng xã hội nhờ có vóc dáng chuẩn đẹp cùng gương mặt hút hồn. Cô được mệnh danh là cô gái có gương mặt thiên thần, thân hình “ma quỷ” khiến người nhìn phải choáng váng.

Sở hữu lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng những bức ảnh khoe vòng 3 rất sexy, rực lửa.

Không chỉ có vòng 3 khủng, vòng 1 ngoại cỡ của người đẹp cũng gây “ám ảnh” với người nhìn.

Trong khi đó, vòng 2 của cô lại bé như “con kiến” khiến người đẹp này có body dáng đồng hồ cát trứ danh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nếu đứng cạnh siêu vòng 3 Kardashian thì cô ấy cũng không có bất cứ sự thua kém nào về vóc dáng. Hiện tại cô được rất nhiều người biết đến vì tự tin khẳng định mình có cặp mông đẹp nhất thế giới.

Cô gái người Nga không thua gì Kim Kardashian về vóc dáng, đặc biệt là tỷ lệ eo - hông.

Dáng người như vậy chắc chắn không phải do tự nhiên mà tất cả kều đến từ sự nỗ lưc. Nếu không kiên trì tập thể dục thường xuyên thì dáng người của cô ấy có thể không đạt được vẻ hoàn mỹ như vậy.

Nếu bạn có thể tập thể dục hàng ngày, có lẽ bạn cũng có thể phát triển một thân hình với những đường cong như thế này!

Chỉ cần bạn là người sẵn sàng chịu đựng gian khổ, chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ có thể sở hữu đường cong cơ thể khiến người khác phải ghen tị.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới