TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái ngoại quốc 22 tuổi có ngoại hình lai giữa hai dòng máu, xinh đẹp 'hút hồn' cư dân mạng, vóc dáng tựa nữ thần, nhìn là mê

Thứ năm, 05/01/2023 10:26

Một người phụ nữ xinh đẹp được đánh giá ở rất nhiều khía cạnh, từ khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo, thời trang cuốn hút… Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một “bông hồng lai” tuyệt đẹp, sở hữu vóc dáng sexy, quyến rũ, gương mặt tựa nữ thần.

Cô gái lai này có gương mặt rất Tây, xinh đẹp, ngoại hình thanh tú, sống mũi cao, làm da trắng, dáng người cao cùng một đôi chân dài miên man. Thật sự cô ấy đã khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải “đứng hình”.

Cô gái mà chúng tôi muốn nói tới hôm nay chính là Dasha Taran. Sinh ngày 12/10/1999, Dasha Taran là một người mẫu sống tại thành phố Krasnoda (Nga), nổi tiếng trên mạng xã hội khi có hàng triệu người theo dõi. Nhiều cư dân mạng đã đặt cho cô gái này biệt danh “thiên thần mạng xã hội” nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn.

Có vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và vóc dáng chuẩn, nàng thơ 9X được người yêu mến ưu ái gọi là “búp bê Nga”, “người đẹp không góc chết”.

Nhiều khán giả nhận xét dù trang điểm nhẹ nhàng, phối đồ đơn giản, người mẫu cuốn hút nhờ vóc dáng cân đối, vẻ ngọt ngào. Cô chú trọng chăm sóc da, tránh nổi mụn, ảnh hưởng tới việc quay video ngắn về trang điểm, làm đẹp.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Taran còn cho thấy tài năng của mình qua việc kinh doanh. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh và làm video chuyên về trang điểm, Taran hiện còn làm chủ một thương hiệu thời trang mang tên mình.

Tất nhiên, ngoại hình có thể là một lợi thế bẩm sinh, nhưng một thân hình đẹp chắc chắn là kết quả của quá trình luyện tập chăm chỉ, trong cuộc sống. Dasha Taran rất coi trọng việc quản lý vóc dáng của mình và hầu như ngày nào cô cũng dành thời gian để tập thể dục. Cô có thói quen tập thể dục lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học, Dasha Taran hầu như không đụng đến đồ ăn vặt, chủ yếu ăn theo chế độ ít béo và ít muối. Chính lối sống kỷ luật như vậy đã giúp cô có được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)