TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái nổi bật tại chung kết Rap Việt: Nhan sắc 'cân đẹp' cam thường, body bốc lửa

Chủ nhật, 15/11/2020 21:16

Xuất hiện tại chung kết Rap Việt, Naomi gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.

Xuất hiện trong tiết mục Chim Sẻ và Dâu Tây của Dế Choắt và Wowy tại chung kết Rap Việt, Naomi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ. Giống nhiều mỹ nhân khác từng lên sóng truyền hình, Naomi cũng bị dân tình so sánh nhan sắc lúc lên tivi với khi sống ảo. Dù chụp cam thừng nhưng khuôn mặt của Naomi vẫn sở hữu những đường nét sắc sảo cùng thần thái ngút ngàn. Đến Suboi cũng phải chấm Naomi 100 điểm.

Naomi xuất hiện tại chung kết Rap Việt.

So sánh ảnh trên tivi và ảnh trên facebook của Naomi.

Naomi tên thật là Huỳnh Roestel Naomi, sinh năm 1996 và là con lai Việt - Đức. Naomi là một ca sĩ underground được nhiều người yêu mến nhờ các sản phẩm kết hợp với bạn trai mình - rapper Wean. Ngoài âm nhạc, cặp đôi Wean - Naomi vốn nổi tiếng là những fashionista với gout thời trang theo phong cách 90s, 2000s. Họ còn là thành viên của nhóm 42thehood - nhóm với những "cool kid" nổi tiếng ở Sài Gòn.

Naomi và bạn trai

Naomi sở hữu vẻ ngoài cực kì xinh đẹp và nóng bỏng. Làn da nâu, thân hình quyến rũ với những hình xăm cực art khiến Naomi "cháy" trong mọi khung hình. Instagram của cô nàng có tận 421 nghìn người follow.

Naomi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới