TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái thể hình Hàn Quốc nổi đình đám trên mạng vì ngực 'khủng', phá bỏ quan điểm phụ nữ tập mông chứ không tập ngực

Thứ sáu, 13/01/2023 22:16

Tại Hàn Quốc, chúng ta không khó để bắt gặp những hot girl với gương mặt xinh xắn, nước da trắng, rất quyến rũ. Tuy nhiên, những cô gái vừa sở hữu ngoại hình đẹp, vóc dáng nuột nà, sexy cuốn hút thì rất hiếm.

Để sở hữu được một thân hình đẹp đòi hỏi phải có quá trình tập luyện rất vất vả. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về “nữ thần thể hình” xứ Hàn là Artha. Sở hữu vòng một "khủng" cộng thêm vóc dáng xinh đẹp, sexy đã khiến cô ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Nữ thần này sinh năm 95, cô sở hữu dáng người tuyệt vời, khuôn mặt thanh tú, thân hình đồng hồ cát... tất cả tạo nên một ngoại hình quá hoàn hảo.

Cô ấy có một vóc dáng đẹp như vậy tất nhiên không phải do tự nhiên mà là sau một thời gian dài tập luyện rất vất vả. Hầu như ngày nào cô ấy cũng đến phòng gym tập luyện, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học cuối cùng đã sở hữu cho mình thân hình đáng mơ ước.

Về thành công của mình, cô ấy thường chia sẻ và giao lưu với mọi người trên mạng xã hội. Phương pháp tập thể dục của cô ấy khác mọi người, nhiều cô gái chỉ tập trung vào mông, nhưng cô ấy cũng tập cả ngực.

Có khoảng 80% phụ nữ có vai tròn và lưng gù, điều này được gây ra bởi sự căng cơ quá mức ở vùng ngực và cơ lưng. Vì vậy, trong quá trình tập luyện, thay vì chỉ tập trung vào mông thì chị em nên tập luyện thêm cơ ngực và lưng, điều này sẽ giúp vóc dáng và thân hình của chị em được hoàn hảo hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)