TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cổ Ngân đăng loạt ảnh mới khi hẹn hò, tiết lộ điểm bồ tỷ phú U80 ăn đứt nhiều trai trẻ

Thứ sáu, 09/06/2023 09:46

Việc yêu bạn trai nhiều tuổi với 'Bản sao Lan Khuê' - Cổ Ngân không phải là vấn đề, mà thậm chí cô còn được hưởng sự chín chắn, cưng chiều từ người ấy.

Người đẹp Cổ Ngân và tỷ phú Mỹ U80 đang có quãng thời gian mặn nồng sau khi tái hợp. Hiện tại, Cổ Ngân đang ở nhà bạn trai tại Mỹ và được cưng chiều như bà hoàng. Không khó để nhận thấy cô nàng thường du lịch sang chảnh, mua đồ hiệu...

Mới đây, "Bản sao của Lan Khuê" xả loạt ảnh tình tứ bên bạn trai. Đồng thời cô tiết lộ điểm mà mình yêu bạn trai tỷ phú chính là sự chín chắn, cưng chiều... mà không phải trai trẻ nào cũng có: "Một người đàn ông đích thực cho người phụ nữ của mình vị trí của mình trong cuộc. Cô ấy sẽ không bao giờ ghen tị với phụ nữ khác. Bởi vì anh ấy sẽ luôn để cô được mọi người biết đến".

Cổ Ngân đang tận hưởng quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào bên tỷ phú Mỹ U80.

Được bạn trai cưng chiều nên cuộc sống ở Mỹ của Cổ Ngân rất thoải mái.

Trước đây, Cổ Ngân từng phủ nhận yêu bạn trai vì tiền: "Tôi không lấy tuổi tác, thân phận hay ngoại hình là thước đo tình cảm. Mọi người phải tiếp xúc, trò chuyện mới cảm nhận anh ấy trẻ trung đến thế nào. Nói thật, chỉ có tóc là bạc thôi, chứ từ gương mặt đến ngoại hình anh ấy đều hợp với tôi.

Rất may, chuyện tình cảm của tôi được gia đình ủng hộ. Còn anh ấy, trước khi đến với tôi, anh cũng từng quen rất nhiều model khác rồi nên phía "gia đình chồng" rất thoải mái".

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cô cũng từng tham gia một gameshow truyền hình về hẹn hò. Sau đó, cô nàng đã công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn nhưng sau đó đã sớm hàn gắn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới