TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cổ Ngân lặng lẽ về Việt Nam sau gần 3 tháng sang Mỹ, bồ tỷ phú U80 không ra sân bay tiễn

Thứ sáu, 04/08/2023 10:02

Gần hết hạn visa, Cổ Ngân đã bay về Việt Nam. Điều cô khóc khi phải chia xa là phải chia tay chú chó cưng được ví như 'con trai đầu lòng' của mình.

Gần 3 tháng tận hưởng cuộc sống ở nhà bạn trai tỷ phú, Cổ Ngân đã bay về Việt Nam. Cô viết: "Tạm biệt vốn đã khó nhưng giờ là càng khó khăn hơn gấp ngàn vạn lần khi phải rời xa thằng con trai mà mình yêu thương nó kinh khủng khiếp. Ngân biết mọi người sẽ rất nhớ thằng Rudi và Ngân cũng vậy. Sẽ nhớ nó rất nhiều".

Trong chia sẻ của mình, "Bản sao của Lan Khuê" dành 4/5 thời lượng để nói về "con trai" (chó cưng) khi phải chia xa. Cổ Ngân cho biết mấy ngày trước ngày nào cô cũng khóc khi nghĩ đến cảnh chia tay "con trai đầu lòng của mình".

Cổ Ngân khóc rất nhiều khi chia tay chó cưng của bồ tỷ phú.

Cô lặng lẽ ra sân bay mà không có bạn trai ra tiễn.

Còn về bồ tỷ phú, Cổ Ngân không nhắc đến chuyện tình cảm nhiều. Cô cho biết không ở lại luôn để kết hôn mà bay về Việt Nam là hoàn toàn có lý do. Trước dịch, Cổ Ngân và bạn trai dành 2,3 tuần đi du lịch cùng nhau. Nhưng vì dịch nhưng mấy năm cô mới gặp lại, và chỉ sống chung 3 tháng. Với Cổ Ngân, kết hôn là chuyện cả đời, không thể vội vàng. 3 tháng chưa đủ để cô hiểu rõ một người nên quyết định trở về.

Người thân đón Cổ Ngân ở sân bay.

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cô cũng từng tham gia một gameshow truyền hình về hẹn hò. Sau đó, cô nàng đã công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn nhưng sau đó đã sớm hàn gắn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới