TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cổ Ngân tinh tế khi diện váy ngắn đi biển với bồ tỷ phú U80

Thứ bảy, 22/07/2023 09:36

Đi biển chơi dự đoán sẽ có gió mạnh nên 'bản sao của Lan Khuê' - Cổ Ngân chọn một thiết kế vừa tôn dáng vừa tránh được 'lộ hàng' kém duyên.

Dịch bệnh được kiểm soát, Cổ Ngân bay sang Mỹ để gặp bạn trai tỷ phú. Ở Mỹ khá rảnh nên Cổ Ngân thường xuyên đăng tải clip đi chơi cùng người yêu, mua sắm, ăn uống, dắt chó đi dạo lên mạng xã hội.

Dù không nói cụ thể nhưng dường như Cổ Ngân được gia đình bạn trai chấp nhận. Sống ở nơi xứ người nhưng cô cũng chẳng phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

Mới đây, Cổ Ngân cùng bạn trai đi biển. Cũng như mọi lần, người đẹp chọn iteam trẻ trung khi sánh bước cùng bạn trai, đó là áo phông mix với chân váy ngắn. Cô nàng viết: "Một người đàn ông đích thực sẽ cắt đứt bất kỳ người phụ nữ nào đe dọa mối quan hệ của anh. Một cậu bé sẽ bào chữa".

Điều đáng chú ý là dù diện váy ngắn nhưng trong ảnh chụp Cổ Ngân không bị lộ hàng. Bởi chiếc chân váy của cô nàng có một lớp lót khá dày bên trong. Sự tinh tế của người đẹp trong việc lựa chọn trang phục được nhiều người khen ngợi.

Cổ Ngân đi du lịch cùng bồ tỷ phú.

Cô nàng khéo chọn trang phục để không bị lộ hàng khi gió mạnh.

Cổ Ngân cho biết, cô đến với bồ tỷ phú lệch tuổi vì tình yêu.

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cô cũng từng tham gia một gameshow truyền hình về hẹn hò. Sau đó, cô nàng đã công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn nhưng sau đó đã sớm hàn gắn.

Trước đây, Cổ Ngân từng phủ nhận yêu bạn trai vì tiền: "Tôi không lấy tuổi tác, thân phận hay ngoại hình là thước đo tình cảm. Mọi người phải tiếp xúc, trò chuyện mới cảm nhận anh ấy trẻ trung đến thế nào. Nói thật, chỉ có tóc là bạc thôi, chứ từ gương mặt đến ngoại hình anh ấy đều hợp với tôi.

Rất may, chuyện tình cảm của tôi được gia đình ủng hộ. Còn anh ấy, trước khi đến với tôi, anh cũng từng quen rất nhiều model khác rồi nên phía "gia đình chồng" rất thoải mái".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới