TRẺ » Hotgirl, hotboy

Có nhà đẹp, xe sang nhưng đến giờ hot girl Thúy Vi vẫn bị dân mạng xắt xéo chuyện giật bồ Midu

Thứ năm, 11/07/2019 21:22

Ngay bên dưới chia sẻ của Thúy Vi cho rằng làm công chúa hay phù thủy đều được, miễn không là giẻ chùi chân, một dân mạng bình luận: 'Đừng giật bồ người ta...'.

Nổi lên nhờ tai tiếng, thế nên cuộc sống của hot girl Cà Mau - Thúy Vi chưa bao giờ hết thị phi. Khi chia sẻ ảnh mới và viết: "Sinh ra trên đời này không làm công chúa thì làm phù thủy, miễn không làm cái giẻ chùi chân là được", Thúy Vi bị dân mạng xắt xéo, mỉa mai.

Hot girl Thúy Vi cho rằng: "Sinh ra trên đời này không làm công chúa thì làm phù thủy, miễn không làm cái giẻ chùi chân là được".

Cụ thể, chuyện Thúy Vi là người thứ ba phá vỡ chuyện tình tốt đẹp của Phan Thành, Midu được dân mạng nhắc lại: "Trên đời này yêu cũng được, độc thân cũng không sao. Đừng giật bồ người ta là được" hay "Không phải tiểu tam là được".

Ngay bên dưới chia sẻ của Thúy Vi, nhiều dân mạng vào mỉa mai.

Bên cạnh đó, việc Thúy Vi chẳng có tài năng mà vẫn tậu được nhà, mua siêu xe khiến nhiều người ngứa mắt. "Phù thủy thì mới phù phép được nhà 10 tỷ", một người bình luận. Nhưng dường như Thúy Vi chẳng mấy bận tâm tới những lời mỉa mai này, cô không phản hồi lại bất cứ bình luận chê bai nào.

Hiện tại, cuộc sống của Thúy Vi rất sang chảnh. Cô tự hào khoe bản thân có nhà chung cư và xe hơi tiền tỷ, thoải mái đi du lịch nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao. Nhiều người tự hỏi số tền kinh doanh, bán hàng liệu có đủ cho Thúy Vi có một cuộc sống xa hoa đến vậy? Hay hot girl Cà Mau này lại dựa vào sự giúp đỡ của đại gia.

Còn khá trẻ nhưng Thúy Vi đã mua được nhà, xe sang.

Cuộc sống của cô nàng cũng rất sang chảnh.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới