TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cổ tích thời hiện đại - 7 năm 1 tình yêu của cặp đôi y khoa Sài Thành

Thứ hai, 01/04/2024 08:54

Dù đã đăng ký kết hôn từ tháng 2/2022 và chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, cả Lê Hồng Vân và Bùi Cao Vinh đều quá bận rộn với những dự án công việc y khoa cá nhân nên tới tận tháng 4/2024 mới có thể toàn tâm toàn ý cho việc chuẩn bị đám cưới viên mãn kỷ niệm tình yêu sâu đậm.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi bác sĩ: tớ, cậu

Lần đầu cặp đôi sinh năm 1998, Lê Hồng Vân và Bùi Cao Vinh gặp nhau là vào năm nhất đại học tại TP.HCM. Hồng Vân đã phải lòng Cao Vinh ngay từ lần đầu gặp nhau, cô nàng chủ động thể hiện tình cảm chân thành và làm tan chảy trái tim băng giá của Cao Vinh. Người ngoài có thể thấy Vinh có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng trong mắt Vân, Vinh luôn quan tâm, lắng nghe, tôn trọng và thấu hiểu trong mối quan hệ lứa đôi.

Hiện tại, cặp đôi đang thực tập và hết mình học hỏi từ những vị bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM. Cặp đôi bác sĩ ấp ủ những hoài bão về một tương lai trước mắt với nhiều những giá trị đóng góp cho cộng đồng.

Hành trình yêu đương sau hôn nhân với những dự án xây dựng sự nghiệp cá nhân của cả hai

Sau khi chính thức về chung một nhà, cuộc sống của cặp đôi bác sĩ cũng có những thay đổi nhất định. Bên cạnh những cuộc trò chuyện trước hôn nhân về vấn đề tài chính, vai trò chung của cả hai trong gia đình và bổn phận với hai bên nội ngoại như những cặp đôi khác. Hồng Vân và Cao Vinh dự định sẽ dành thời gian phát triển sự nghiệp chung và riêng, cũng như vun vén cho tình yêu của cả hai. Được biết, Cao Vinh và Hồng Vân đã cùng nhau mở thương hiệu phòng nha mang tên VVS Dental tọa lạc ngay quận 10 tại TP.HCM. Hồng Vân chia sẻ:

Tình cảm của cả hai sẽ càng ngày càng trở nên sâu đậm và ý nghĩa nếu mình và người mình yêu cùng nhau làm một điều gì đó. Mình đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, mình cười nhiều mỗi ngày, và mong muốn có thể cùng chồng đem đến nụ cười cho hàng triệu người Việt Nam. Đồng thời, mình cũng sẽ cùng anh Vinh hậu thuẫn và tiếp nỗi những công việc kinh doanh của gia đình hai bên”.

Về phía Cao Vinh, anh chàng muốn cân bằng giữa sự nghiệp và thời gian cho chuyện tình cảm hậu hôn nhân của cả hai. “Mình sẽ tập trung phát triển chuyên môn và sự nghiệp riêng cũng như chung của cả hai. Bên cạnh đó, niềm hạnh phúc của Vân chắc chắn cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu của mình trong mối quan hệ hôn nhân" - Cao Vinh tâm sự.

Hứa hẹn một đám cưới đẹp như mơ trong mùa hè 2024

Sau màn cầu hôn bất ngờ tại Hồ Tràm vào tháng 2/2024 vừa rồi, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2024. Đám cưới luôn là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu mức độ chín muồi của một mối quan hệ tình cảm. Tiến tới hôn nhân với nhiều những thử thách phía trước nhưng cả Cao Vinh và Hồng Vân đều lấy tình yêu của cả hai và hành trình 7 năm đã cùng nhau đi qua làm kim chỉ nam cho mọi quyết định trong hành trình xây dựng hạnh phúc chung.

Cặp đôi dự định sẽ lựa chọn GEM Center là địa điểm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Đây là một trong những địa điểm xa hoa bậc nhất Sài Gòn. Cùng chung vui với gặp đôi là gia đình hai bên, bạn bè và những đối tác kinh doanh lâu năm của hai nhà.

HL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới