TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' Quang Đạt hé lộ áp lực cuộc sống khi mới ngoài 20 tuổi

Thứ tư, 30/06/2021 13:17

Đằng sau cuộc sống mà nhiều người mơ ước, cơ trưởng Quang Đạt cũng có những nỗi khổ mà ít ai biết.

Nhìn vào cuộc sống của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt nhiều người phải ngưỡng mộ. So với nhiều người, "Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam" gặt hái được nhiều thành công khi còn khá trẻ như: Năm 18 tuổi, Quang Đạt bắt đầu học phi công cơ bản ở New Zealand. Tốt nghiệp phi công cơ bản năm 19 tuổi. 20 tuổi, chính thức bay với chức danh cơ phó máy bay Airbus 320. Quang Đạt trở thành cơ trưởng máy bay A320 năm 23 tuổi. 26 tuổi, anh bắt đầu huấn luyện cho các phi công mới dưới vai trò giáo viên bay.

Làm công việc cơ trưởng, Quang Đạt kiếm được số tiền lương không hề nhỏ. Anh từng khoe việc tậu cùng lúc hai căn nhà mới ở Hà Nội có giá tiền tỷ khiến nhiều người phải trầm trồ. Về tình duyên, Quang Đạt hiện đang có chuyện tình yêu ngọt ngào bên Hà Trúc.

Đằng sau cuộc sống mà nhiều người mơ ước, Quang Đạt cũng phải chiều nhiều áp lực mà ít ai biết.

Có cuộc sống "vạn người mơ" nhưng ít người biết rằng đằng sau đó Quang Đạt cũng phải đối mặt với không ít áp lực. Như mới đây, cơ trưởng này tâm sự về áp lực làm trụ cột gia đình khi mới ngoài 20 tuổi:

Cơ trưởng Quang Đạt tâm sự về quãng thời gian khó khăn.

"Nghe có vẻ ích kỷ nhưng thực ra là mình chỉ thế mệt thôi, chứ còn mình đã, đang và sẽ luôn luôn làm. Mọi người coi mình là chiếc phao cứu sinh. Không thể giữ lại tiền để đầu tư vào bản thân và tích luỹ tài sản là thứ mình hơi tiếc. Vì không có tài sản, mình mất đi nhiều cơ hội làm giàu trong thời gian sau đó.

Nhưng sự căng thẳng khi bạn chịu trách nhiệm trước người thân về tài chính thực sự là một việc quá mệt so với một người trẻ như mình hồi đó. Sau này mình học được nhiều bài học hơn về quản lý tài chính, mọi chuyện trở nên đỡ mệt hơn", Quang Đạt cho biết.

Quang Đạt từng nghĩ đến việc đi học một ngành nghề mới. Ngoài ra anh còn khuyên rằng không nên theo học nghề phi công ở thời điểm này nếu kinh tế không dư dả.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới