TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cơ trưởng Duy Alex có động thái lạ sau khi công khai bạn gái mới

Thứ năm, 04/05/2023 10:13

Nhiều người tò mò không biết vì lý do gì mà cơ trưởng Duy Alex lại xóa gần hết hoạt động trên trang cá nhân.

Phạm Hà Duy từng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình. Có mẹ là diễn viên Hương Dung nên từ nhỏ, Hà Duy đã là một sao nhí, xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng trong đó có "Đội đặc nhiệm nhà C21". Tuy nhiên, khi lớn lên, Duy Alex không theo nghiệp diễn mà lại rẽ ngang làm phi công cho Hãng bay Vietnam Airlines.

Hiện tại, còn khá trẻ nhưng Hà Duy đã là cơ trưởng. Vì thế nhiều người thắc mắc tại sao anh trẻ như vậy lại được làm cơ trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Thậm chí, có người lại nghĩ gia đình Duy Alex giàu nên anh mới được làm cơ trưởng. Khi đọc được tin đồn này, em gái và mẹ của Duy Alex lên tiếng ngầm phủ nhận.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung - Hà Duy làm cơ trưởng khi tuổi đời còn khá trẻ.

Hà Duy không theo nghiệp diễn mà chuyển hướng làm phi công.

Trên trang cá nhân, cơ trưởng Duy Alex lưu giữ nhiều kỷ niệm trong đó có ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo trên chuyến bay đưa đội tuyển đi thi đấu.

Hà Duy từng bén duyên với Âu Hà My - nữ giảng viên từng được chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Nhưng sau đó, cả hai hủy hôn vào phút chót, lý do được giữ kín.

Vào cuối tháng 12/2022, cơ trưởng Duy Alex gây chú ý khi đăng ảnh tay anh nắm tay bạn gái của mình cùng icon hình trái tim. Trong ảnh, anh và bạn gái xăm hình đôi có tên của cả hai lên tay. Qua bức ảnh có thể biết, bạn gái của Duy Alex tên là Nga.

Đến tháng 3/2023, con trai của nghệ sĩ Hương Dung đã chính thức khoe ảnh bạn gái mới của mình kèm theo chia sẻ: "My love, my life" (Tạm dịch: Tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi). Được biết, bạn gái của Duy Alex đã có một cô con gái riêng.

Thế nhưng, đến mới đây Duy Alex bất ngờ xóa gần hết hoạt động trên trang cá nhân. Anh chàng chỉ để lại duy nhất một hình ảnh đại diện và hai dấu mốc đánh dấu sự kiện quan trọng trong đời. Điều này khiến dân mạng hết sức tò mò không biết vì lý do gì mà bỗng dưng Hà Duy lại "thu mình" trên mạng xã hội.

Duy Alex bất ngờ xóa gần hết hoạt động trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới