TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cơ trưởng Duy Alex úp mở có bạn gái mới, phản ứng của tình cũ Âu Hà My thế nào?

Thứ bảy, 31/12/2022 10:58

Nhiều người tò mò không biết dòng trạng thái đầy ẩn ý của Âu Hà My là nhắn đến ai.

Duy Alex từng hẹn hò với giảng viên hot girl Âu Hà My. Cả hai đã dự định kết hôn, thậm chí Duy Alex còn đưa Âu Hà My đi thử váy cưới. Tuy nhiên, năm 2018, Âu Hà My hủy hôn với Duy Alex. Sau đó, cô nàng kết hôn với diễn viên Trọng Hưng nhưng đã ly hôn.

Duy Alex và giảng viên hot girl Âu Hà My hủy hôn vào phút chót.

Mới đây, cơ trưởng Duy Alex gây chú ý khi đăng ảnh tay anh nắm tay bạn gái của mình cùng icon hình trái tim. Trong ảnh, anh và bạn gái xăm hình đôi có tên của cả hai lên tay. Qua bức ảnh có thể biết, bạn gái của Duy Alex tên là Nga. Bên dưới nhiều bạn bè hối con trai nghệ sĩ Hương Dung sớm tổ chức đám cưới.

Cơ trưởng Duy Alex đã có bạn gái mới.

Còn về phía Hà My sau ồn ào với chồng cũ Trọng Hưng, cô đang tiếp tục công việc giảng dạy tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cách đây không lâu, cô chia sẻ rằng mình đã nhận bằng Thạc sĩ, chuẩn bị học lên Tiến sĩ.

Trước nghi vấn tình cũ có người yêu mới, Âu Hà My không có chia sẻ nhắc đến người xưa. Mới đây, cô nàng đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân với nhan sắc hết sức ngọt ngào và tự nhủ: "Tặng em một chút dịu dàng. Mong em sẽ mãi vững vàng bước chân". Đồng thời, cô cũng nhắc đến ai đó: "Có không giữ... mất đừng tìm em", khiến dân mạng tò mò không biết người cô muốn nhắc đến là ai.

Loạt ảnh mới của Hà My kèm lời nhắn: "Có không giữ... mất đừng tìm em".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới