TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cơ trưởng Quang Đạt tiết lộ 10 lý do nên yêu phi công, bạn gái Hà Trúc lại phản ứng ngược

Thứ bảy, 20/03/2021 09:07

Quang Đạt và Hà Trúc đúng là minh chứng sống cho câu nói 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau'.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt được mệnh danh là "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam", "cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam"... Năm 18 tuổi, Quang Đạt bắt đầu học phi công cơ bản ở New Zealand. Tốt nghiệp phi công cơ bản năm 19 tuổi. 20 tuổi, chính thức bay với chức danh cơ phó máy bay Airbus 320. Quang Đạt trở thành cơ trưởng máy bay A320 năm 23 tuổi. 26 tuổi, anh bắt đầu huấn luyện cho các phi công mới dưới vai trò giáo viên bay.

Không chỉ giỏi giang, Quang Đạt còn có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ với Hà Trúc. Bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm, cặp đôi cũng thường troll nhau.

Cặp đôi Quang Đạt và Hà Trúc có chuyện tình ngọt ngào khiến dân mạng phát ghen.

Ví dụ như mới đây khi cơ trưởng Quang Đạt đăng tải bài viết về: "10 lý do - một anh phi công sẽ là chàng người yêu tuyệt vời của bạn" có nội dung như sau:

1. Khoẻ (?).

2. Đa phần là "ngon zai". Mặt không đẹp thì tướng đẹp. Tướng không đẹp thì mặt đẹp. Tất cả những thứ đó không đẹp thì hay viết lách những câu từ đẹp trên Instagram. Tóm lại là "ngon".

3. "Men in uniform" (hình tượng đàn ông mặc đồng phục).

4. Thực ra thì trước Covid thu nhập cũng khá. Chịu khó tiết kiệm thì cũng giàu.

5. Nếu là bồ/vợ phi công thì thường được cho vào danh sách giảm giá vé máy bay 90%. Quen biết trên máy bay nhiều nên thỉnh thoảng mua vé thường mà được đôn lên hạng thương gia. Nằm phè...

6. Phi công hay được nghỉ vào những thời điểm quái đản kiểu như thứ 3 trong tuần, mùng 7 Tết, mùng 3/9, 2/5, 2/1... Nên đi chơi mấy tụ điểm giải trí lúc đó thường rất rẻ và vắng.

7. "À em sắp đi Seoul/Osaka/ Tokyo/Paris/London... à, anh biết chỗ này ăn ngon lắm, để anh chỉ cho" hoặc là sáng thấy bảo "Nay anh đi Bangkok" thì chiều đã có xôi xoài ăn.

8. Bồ sẽ thành máy shopping, đồ xách tay của riêng bạn. Nhiều kinh nghiệm nên có thể phân biệt được các màu son và màu phấn, cherry mùa này thì ở nước nào ngon, nước nào hàng miễn thuế giảm giá 20%, nước nào chỉ có 10%.

9. Khi bồ bạn đi về nhà thì sẽ dành trọn tâm trí cho bạn, hầu như không có việc để phải mang về làm (trừ khi phải thi học kỳ). Nếu có vẻ đang nghĩ hẳn là đang nghĩ mai đi nước kia sẽ mua gì cho bạn.

10. Nghe đồn khi khám tuyển thì bên cạnh những bộ phận khác thì tim phi công cũng phải to hơn người thường một chút nên sẽ yêu bạn được nhiều hơn".

Đây đều là những kinh nghiệm từ bản thân Quang Đạt, thế nhưng lại vấp phải phản ứng ngược từ bạn gái. Hà Trúc cũng đưa ra 10 lý do để đáp lại bạn trai. Trước bình luận "bóc mẽ" của bạn gái, Quang Đạt ngại ngùng đáp lại: "Tim to và não cũng to nè".

Quan điểm của Hà Trúc bên dưới chia sẻ của Quang Đạt.

Quang Đạt và Hà Trúc thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới