TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô vợ quốc dân' có vòng một hút mắt, làn da trắng nõn nà, nhảy nhót tưng bừng ẵm 10 triệu view là ai?

Thứ ba, 20/07/2021 21:14

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi và làn da trắng nõn nà đã khiến cô nàng Thủy Tiên thu hút nhiều fans, đặc biệt là đấng mày râu.

Thời gian gần đây, mạng xã hội TikTok đang được nhiều giới trẻ yêu thích, đây cũng là "mảnh đất màu mỡ" giúp trai đẹp gái xinh thu hút fans bằng việc hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt.

Mới đây, một gái xinh với clip nhảy múa bắt mắt đang được netizen share rần rần. Lướt vội trên cõi mạng dễ dàng bắt gặp những lời khen, những tấm ảnh xinh xắn với nụ cười tươi rói của cô nàng. Vậy, hiện tượng mạng mới này là ai?

Cô nàng xinh đẹp thu hút triệu view nhờ clip nhảy trên TikTok.

Clip: Gái xinh nhảy trên TikTok

Cô gái trong video tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên hay còn được gọi là Tiểu Hý (tieu_hy26). Bắt đầu sử dụng TikTok từ giữa tháng 2/2021, hiện tại kênh của cô nàng đang được 757K người theo dõi và 3.3 triệu lượt thích và vẫn đang tăng dần theo từng phút.

Video viral nhất của Tiểu Hý chính là video mặc áo crop-top trắng, quần cạp thấp khoe trọn vòng một căng đầy, eo thon và những vũ điệu thu hút với hơn 10 triệu lượt xem, 1 triệu lượt thả tim và hàng chục ngàn người bình luận lẫn chia sẻ. Nhiều chàng trai còn mê mẩn gọi cô gái là "cô vợ quốc dân".

Nội dung Tiểu Hý thường xuyên chia sẻ là những video nhảy múa theo điệu nhạc. Thế nhưng, chỉ ở những video gần đây, cách ăn mặc của cô nàng mới có phần thoải mái, để lộ nhiều điểm nóng bỏng trên cơ thể hơn.

Tiểu Hý sở hữu nhan sắc xinh xắn, làn da trắng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới