TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con dâu tập đoàn may mặc - hot girl Salim cắt tóc ngắn, con gái 'khóc thét' khi không nhận ra mẹ

Thứ sáu, 17/02/2023 22:13

Vì thay đổi quá nhiều sau khi cắt tóc nên Salim rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười' khi con gái tưởng mẹ như người lạ, giãy dụa không cho bế.

Trong hội bạn của Chi Pu, Salim là hot girl đầu tiên theo chồng bỏ cuộc chơi. Cuối năm 2021, Salim trở thành tâm điểm dư luận khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn của người bạn trai lâu năm. Được biết, chồng Salim là con trai tập đoàn may mặc. Sau khi "làm dâu hào môn" và "sống trong nhung lụa" hot girl Salim sinh con, không còn hoạt động showbiz nhiều.

Tuy vậy, cuộc sống của Salim vẫn được nhiều người quan tâm. Trước Tết, nàng hot girl còn để tóc dài nền nã khi chụp bộ ảnh đón xuân. Nhưng đến mới đây, cô nàng dã cắt phăn mái tóc dài, thay vào đó là kiểu tóc ngắn ngang vai.

Salim cắt tóc ngắn ngang vai vô cùng cá tính.

Cô nàng còn uốn xoăn nhẹ.

Sau khi cắt tóc, vì ngoại hình của Salim quá khác nên con gái không nhận ra. Được mẹ bế, bé Pam khóc và giãy dụa vì tưởng người lạ.

Bé Pam khóc thét vì không nhận ra mẹ sau khi cắt tóc.

Khi ở nhà, cũng như nhiều mẹ bỉm sữa khác, hot girl Salim mặc giản dị khi làm 'phó nháy' cho con gái. Khác với hình ảnh đăng tải trước đó, cô nàng có phần giản dị, nhợt nhạt.

Khoảnh khắc giản dị của Salim khi ở nhà.

Trước Tết, Salim còn để tóc dài. Nàng hot girl chụp ảnh bên bé Pamela Hải Đường và chồng thiếu gia.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)