TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương tung ảnh gợi cảm, tiết lộ mối quan hệ với bố chồng hiện tại

Thứ sáu, 15/03/2024 15:04

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều công khai phá sản, nợ nần thì cựu người mẫu Đào Lan Phương vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt với bố chồng.

Trong giới người mẫu, Đào Lan Phương từng là chân dài có tiếng. Nhưng sau đó, cô gác lại tất cả sau khi trở thành phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Gả vào hào môn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Hiện tại, cô nàng đã ở độ tuổi U40 và là mẹ của hai nhóc tỳ. Thỉnh thoảng, cô vẫn bay từ Mỹ về Việt Nam để giải quyết công việc và thăm gia đình.

Đăng ảnh mới lên trang cá nhân, Đào Lan Phương khiến dân tình suýt xoa nhờ nhan sắc chuẩn mỹ nhân và vòng một căng đầy sức sống. Cô viết: "Đừng quá đơn thuần: Hãy trông xinh đẹp như một cánh bướm và chích đau như một con ong".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương khoe ảnh gợi cảm.

Trong năm 2023, bố chồng Lan Phương là tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ bản thân đang mắc nợ vô kể, đã không còn nằm trong danh sách tỉ phú giàu nhất thế giới. "Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa", ông cho biết.

Sau thông tin này, Đào Lan Phương cũng có trả lời phỏng vấn về cuộc sống riêng tư. Cô cho biết vì lấy chồng có điều kiện nên nhiều năm qua "không phải lo nghĩ cái ăn cái mặc, thỉnh thoảng vào những dịp đặc biệt còn được ba chồng và chồng tặng quà, cộng thêm việc mua bán nhà đất từ tiền tiết kiệm riêng" nên cô đã có thể độc lập tài chính.

Vào dịp Tết vừa qua, Đào Lan Phương đón ngày đoàn viên đủ đầy bên nhà chồng. Chân dài hào hứng tiết lộ: "Tôi may mắn đến tận tuổi này vẫn được bố chồng và cả nhà lì xì cho". Bên cạnh đó, chân dài 8X dí dỏm bật mí, bản thân là người lì xì đầu năm cho ông xã. "Đó là niềm vui của chúng tôi mỗi dịp Tết đến xuân về", con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ.

Đặc biệt, chân dài quê Bắc Ninh còn vui vẻ cho biết vợ chồng cô còn nhận được sự ủng hộ tinh thần to lớn từ tỷ phú Hoàng Kiều. "Bố chồng tôi luôn ủng hộ các con trong mọi công việc, dự án lớn nhỏ. Bố hay hỏi thăm, đọc tin tức và động viên tôi rất nhiều. Nếu tôi tiếp tục làm phim thì chắc chắn bố sẽ là người đầu tiên ủng hộ".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới