TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều gây sốc khi một lần shopping ôm về nhà 10 túi Hermes và 10 túi Chanel

Thứ năm, 23/09/2021 17:10

Về độ chịu chơi và chịu chi của cô con dâu nhà vị tỷ phú khét tiếng Hoàng Kiều thì khó ai bì.

Tỷ phú Hoàng Kiều là nhân vật từng gây bão cõi mạng với chuyện tình chàng 72 - nàng 27 với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Yêu đương rình rang là thế nhưng có một sự thật là những thông tin về cuộc sống riêng tư, về người vợ hay về các con của tỷ phú này lại khá ít ỏi.

Tuy nhiên, vẫn có một trường hợp ngoại lệ. Đó chính là Đào Lan Phương - con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Do từng hoạt động trong showbiz nên dù giờ đã rút lui để tập trung chăm lo cho gia đình thì nhất cử nhất động của Đào Lan Phương vẫn rất được dân tình quan tâm. Về phần mình, Đào Lan Phương cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống làm dâu hào môn khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Mua cùng lúc 10 túi hiệu Hermes và 10 túi Chanel là tiền lệ chưa từng có trong showbiz Việt, nhưng với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại khác

Mới nhất, con dâu tỷ phú đã khiến dân tình loá mắt khi đập hộp cùng lúc 10 chiếc túi Hermes và 10 chiếc túi Chanel. Được biết đây là thành quả trong chuyến du lịch Paris (Pháp) của Lan Phương.

Trong những hình ảnh được chia sẻ lên trang cá nhân, những chiếc túi Hermes của nàng dâu hào môn đủ kiểu dáng với màu sắc khác nhau. Với 10 chiếc túi Chanel thì có 2 chiếc giống nhau y hệt, từ kiểu dáng đến màu sắc. Sang chảnh và giàu có cỡ này thì showbiz Việt khó ai bì kịp.

Trước đó, Lan Phương cũng thường xuyên đăng ảnh check-in tại các store hàng hiệu và khoe thành quả mua sắm. Ngoài Hermes hay Chanel, những thương hiệu mà cô yêu thích còn có Louis Vuitton, Fendi, Givenchy, Dior,...

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới