TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái bà Phương Hằng: Lúc sinh chỉ nặng bằng con 'cá lóc', giờ bỏ học, trầm cảm vì ồn ào của mẹ

Thứ bảy, 05/06/2021 09:00

Việc con gái bỏ học, bị trầm cảm, khóa cửa trong phòng, không muốn gặp ai, không muốn tiếp xúc với ai khiến bà Phương Hằng rất đau lòng.

Bên cạnh những chuyện bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" tiết lộ trên sóng livestream thì cuộc sống đời tư của nữ đại gia này cũng được nhiều người quan tâm.

Được biết, bà Phương Hằng một cô con gái tên là My (nickname: Natalie). Bà Phương Hằng sinh con gái vào năm 2006. Từ nhỏ, Natalie đã được bố mẹ cho đi du học. Nhưng hiện tại, con gái Phương Hằng đang ở cùng gia đình.

Ít người biết rằng con gái của bà Phương Hằng khi mới sinh đã suýt chết, có cân nặng là 1,4kg, bằng con "cá lóc". Lúc ấy, cơ thể của con gái bà Phương Hằng vô cùng ốm yếu, phổi chưa nở. Bà Phương Hằng kể lại rằng nếu không có 2 mũi thuốc được bác sĩ tiêm, có lẽ bà đã không nuôi lớn được Natalie như hiện tại.

Bà Phương Hằng cho biết con gái khi mới sinh rất yếu ớt, cân nặng chỉ bằng con "cá lóc".

Con gái bà Phương Hằng (đi đầu bên trái) xuất hiện trong lễ ăn hỏi anh trai vào đầu tháng 5.

Thời gian qua, khi bà Phương Hằng phủ sóng khắp cõi mạng thì cuộc sống của gia đình cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là bé My. Trong một lần livestream, bà Phương Hằng kể: "Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến con gái của tôi. Cháu hiện giờ đã bỏ học, bị trầm cảm, khóa cửa trong phòng, không muốn gặp ai, không muốn tiếp xúc với ai. Việc đó làm tôi rất đau lòng. Nó mới 15 tuổi thôi quý vị ạ".

Vì ồn ào của mẹ xung quanh việc "bóc phốt" giới nghệ sĩ đã ảnh hưởng đến bé My. Cô bé bỏ học, bị trầm cảm, khóa cửa trong phòng, không muốn gặp ai.

Nhưng hiện tại, tình hình của con gái bà Nguyễn Phương Hằng đã ổn, bé lấy lại tinh thần: "Tôi đã lấy lại phong độ rồi. Con gái tôi hôm nay đã bình thường trở lại. Cháu đã hiểu ra vấn đề. Tôi có một đứa con gái duy nhất thôi, giờ cháu đã ổn định, chính vì vậy mà tôi cũng lấy lại phong độ", bà Phương Hằng chia sẻ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới