TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái đại gia Minh Nhựa chính thức xác nhận mang bầu, khoe vòng hai lùm lùm

Thứ hai, 28/10/2019 11:04

Không còn úp mở, Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng.

Chẳng ở trong giới showbiz, nhưng đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm (Minh Anh) vẫn nhận được sự chú ý của dân mạng và giới truyền thông. Trong hôn lễ này, có sự góp mặt của nhiều sao Việt như: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng...​ Ngoài ra, tiệc cưới được tổ chức ở khách sạn bậc nhất TP.HCM, có dàn siêu xe khủng và thực đơn đúng chuẩn gia đình có điều kiện.

Khoảng thời gian trước hôn lễ, nhiều người hoài nghi con gái Minh Nhựa cưới chạy bầu. Nhưng sau đó, Joyce Phạm đã phủ nhận tin đồn này.

Tuy nhiên, chỉ gần hai tháng sau đám cưới Joyce Phạm (Minh Anh) úp mở thông tin mang bầu khi đăng trên Instagram rằng: "Ai kia lên chức rồi", tag cả chồng Tâm Nguyễn. Mới đây, Minh Anh ngầm xác nhận thông tin đang bầu bí khi viết: "Lâu lâu đổi style thành bà bầu sexy nè". Nhìn ảnh, con gái Minh Nhựa cũng đã hơi lộ vòng hai.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người gửi lời chúc mừng Minh Anh: "Chúc mừng 2 anh chị", "Chúc mừng Joyce và gia đình nhé", "Chị không nói, em không biết chị có thai luôn. Trông vẫn xinh", "Úi chúc chị Joyce sẽ là một chị mẹ thật xinh và thật tốt nhé"...

Con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm tiết lộ đang mang bầu.

Nhìn vòng hai, nhiều người đoán Minh Anh đang ở những tháng đầu thai kỳ.

Con rể Minh Nhựa cũng là cậu ấm sinh trưởng trong gia đình có điều kiện.

Sau khi kết hôn, Minh Anh tranh thủ đi du lịch cùng ông xã.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới