TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái đại gia Minh Nhựa nói về tin cưới chạy bầu, mối quan hệ với mẹ chồng

Thứ tư, 11/09/2019 12:03

Sau đám cưới hoành tráng, con gái Minh Nhựa là Joyce Phạm đã giải đáp thắc mắc của một số người xoay quanh cuộc sống đời tư.

Nhiều ngày vừa qua, đám cưới ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm được quan tâm bởi độ hoành tráng, dàn siêu xe hơn 100 tỉ đồng, khách mời toàn ngôi sao hạng A...

Con gái Minh Nhựa tổ chức đám cưới hoành tráng ở TP Hồ Chí Minh

Sau đám cưới, nhân lúc rảnh rỗi, Joyce Phạm đã quyết định trả lời thắc mắc của một số người trên instagram. Theo đó, con gái đại gia Minh Nhựa phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Cô cho biết chồng sinh năm 1997, hiện cả hai đang cùng nhau mở shop kinh doanh. Nói về mẹ chồng, cô cho biết: "Mẹ chồng chị thì không hề khó, cái nào ra cái đó, lúc nào cũng ủng hộ chị, hiền lắm với lại hiểu và thông cảm cho các con".

Con gái đại gia Minh Nhựa nói về tin đồn cưới chạy bầu

Joyce Phạm cho biết mẹ chồng rất hiền.

Joyce Phạm và gia đình chồng.

Bên cạnh đó, khi bị tố có cuộc sống giàu có nhưng không quan tâm đến những người nghèo khổ, Joyce Phạm lên tiếng: "Thứ nhất, gia đình mình giàu chứ không phải mình, vì chính mình còn đi xin tiền của gia đình thì sao gọi là giàu được.

Thứ hai, gia đình mình trước giờ đâu phải giàu sẵn đâu, đâu phải ai sinh ra cũng có một đống tiền sẵn rồi tự nhiên giàu mà gia đình mình cũng phải ngày đêm kiếm tiền, để dành đủ thứ mới có được như ngày hôm nay.

Thứ ba, nhà mình làm bao nhiêu thì tới một dịp nào đó cũng phải hưởng chứ. Chứ không lẽ để hoài tới khi chết mang theo sao được đây. Sử dụng đúng cách và đúng chỗ nên những gì gia đình mình dùng không có gì là sai.

Con gái Minh Nhựa đáp trả khi bị tố giàu nhưng không quan tâm người nghèo.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới