TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái đại gia Minh Nhựa tiết lộ mối quan hệ và lý do không gọi vợ hai của bố là mẹ

Thứ hai, 30/09/2019 09:29

Trước loạt thắc mắc, đại loại như 'Chị không thích mẹ kế à?', con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm đã lên tiếng.

Sau đám cưới trăm tỷ, ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) cùng chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật ở Singapore. Đang đi chơi nhưng, dân mạng chẳng để cô nàng yên khi liên tục hỏi về mối quan hệ của Joyce Phạm với vợ hai của bố - Mina Phạm: "Chị không thích mẹ kế à?", "Chị có ưa mẹ kế không?", "Chị với Mina Phạm có thường nói chuyện với nhau không?",...

Ái nữ nhà Minh Nhựa đang cùng chồng trẻ đi du lịch, mua sắm ở "Đảo quốc sư tử".

Trước những thắc mắc này, con gái Minh Nhựa cho biết: "Cho mình trả lời hết những câu liên quan đến vấn đề như thế này trong một story thui nha.

1, Vấn đề này rất nhạy cảm và tế nhị, khi mình trả lời sẽ được lòng người này, không được lòng người kia.

2, Mẹ thì mình chỉ có một, mỗi nhà mỗi cảnh, mình không biết nhà người ta như thế nào, gọi vợ sau bằng mẹ hay dì. Nhưng mình chỉ gọi duy nhất một người trên đời này là mẹ là người đã sinh ra mình. Còn người đến sau hay gì đi chăng nữa thì mình sẽ không gọi bằng mẹ.

3, Mình gọi bằng dì, nhiêu đó thôi.

4, Tại sao bố mình lại thích, là tại vì một chữ "hết duyên" nhiêu đó thôi. Với lại chuyện này là chuyện của người lớn họ có quyết định riêng của họ, mình không xen vào.

5, Bạn không thân hay mối quan hệ không tốt à? Mình xin phép không trả lời... Mình không muốn bên nào phải khó chịu vì câu trả lời của mình. Người sau này của bố mình quê hay như thế nào là chuyện của họ. Các bạn muốn chê, muốn nhận xét hay gì thì các bạn tự liên lạc người mà các bạn muốn nói. Mình xin phép không liên quan tới, vì dù gì đó cũng là quyết định của bố mình, chứ không phải của mình.

Joyce Phạm giải đáp thắc mắc về mối quan hệ vớ vợ hai của bố.

Trước đây, trong tiệc cưới Joyce Phạm, vợ hai của đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm không có mặt. Thay vào đó, cô ở nhà đập hộp túi hàng hiệu. Giải thích về sự vắng mặt này, Mina Phạm cho biết không muốn hai bên phải khó xử. Tại bữa tiệc nhỏ liên hoan sau đám cưới, vợ hai Minh Nhựa cũng xuất hiện. Ngoài những bức ảnh chụp cuộc sống sang chảnh, trên trang cá nhân của Mina Phạm tuyệt nhiên không có một bức hình nào chụp cùng con riêng Joyce Phạm của chồng. Dù né tránh trả lời nhưng nhiều người đoán mối quan hệ của Joyce Phạm với vợ hai của bố chẳng quá thân thiết.

Minh Nhựa đang sống hạnh phúc bên vợ hai và các con.

Đại gia Minh Nhựa cũng rất cưng chiều con gái. Minh chứng là anh đã chi không ít tiền để tổ chức tiệc cưới cho Minh Anh vô cùng hoành tráng.

Video vợ hai Minh Nhựa khoe đập hộp túi xách hàng hiệu trong đám cưới con gái riêng của chồng

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới