TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Diva Mỹ Linh tung ảnh mới bên bạn trai, cặp đôi hóa trang thành Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi

Thứ tư, 01/11/2023 15:21

Hóa trang thành cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh một thời là Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì, con gái Diva Mỹ Linh đính kèm chú thích: 'Tôi nuôi cô'.

Khi tên tuổi đang lên, Mỹ Anh (con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân) công khai hẹn hò vũ công Quốc Tít. Cả hai thừa nhận mối quan hệ tình cảm sau khi Quốc Tít làm nam chính trong MV của Mỹ Anh.

Được biết, Quốc Tít (tên thật Trịnh Quốc Anh, sinh năm 1993), là thành viên của nhóm nhảy Last Fire Crew. Anh nổi tiếng từ khi tham gia biểu diễn cùng Tlinh trong Chung kết 1 của Rap Việt mùa đầu tiên lên sóng ngày 7/11/2020 và gần đây là Street Dance Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Mỹ Anh đăng bộ ảnh mới bên bạn trai gây chú ý. Năm nay dịp Halloween, Mỹ Anh và bạn trai hóa thân thành cặp đôi màn ảnh Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì. Trong một phân cảnh nổi tiếng của cả hai, Châu Tinh Trì từng nói câu: "Tôi nuôi cô" và cụm từ này được Mỹ Anh dùng để chú thích ảnh của mình với bạn trai. Trong phim, khi nhận được câu này, Trương Bá Chi nói: "Anh nuôi được thân anh trước đã, thằng khờ", nhưng sau đó lại bật khóc. Phải chăng Mỹ Anh muốn mượn phân cảnh nổi tiếng của Tinh Gia để bày tỏ tình cảm với bạn trai và hé lộ mối quan hệ hiện tại của mình.

Mỹ Anh tung bộ ảnh bên bạn trai Quốc Tít.

Cả hai cosplay thành Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì trong một cảnh phim nổi tiếng.

Trương Bá Chi từng là "người tình màn ảnh" của Tinh Gia - Châu Tinh Trì trong "Vua Hài Kịch".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới