TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Elly Trần gây sốt khi diện áo dài: Nhan sắc xinh xắn chuẩn hot girl, riêng đôi chân dài quá đỉnh

Thứ bảy, 15/01/2022 18:47

Loạt ảnh mới nhất của con gái Elly Trần đang được dân tình quan tâm.

Cadie Mộc Trà - con gái lớn của Elly Trần được công chúng quan tâm ngay từ khi mới chào đời và dễ dàng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất showbiz. Ngay từ nhỏ, con gái của Elly Trần đã khiến netizen ấn tượng bởi nét đẹp xinh xắn, đáng yêu hết phần thiên hạ. "Hot mom" Elly Trần cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của con gái và gia đình lên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng đã đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu của con gái. Có thể thấy, với tà áo dài màu đỏ mang đậm không khí Tết đến Xuân về, Cadie Mộc Trà trông chả khác nào một cô công chúa siêu xinh xắn. Sở hữu làn da trắng hồng cùng visual đỉnh của chóp, thật không quá lời khi ví cô bé như hot girl. Đặc biệt, khi diện áo dài, con gái Elly Trần cũng khoe được đôi chân dài miên man khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Con gái Elly Trần cực xinh trong bộ ảnh mới

Trên trang cá nhân, Elly Trần cũng hài hước chia sẻ bộ ảnh này của con gái được bà ngoại chụp: "Khổ thân cô gái trẻ năm nay mới 7 tuổi thôi mà qua lăng kính của bà ngoại nhìn như Tết 1940 mới đau. Tấm cuối không biết muốn sống đúng bản chất hay là làm màu hết nổi nữa đây". Hiện bộ ảnh này của Cadie Mộc Trà cũng đang được dân tình thả tim liên tục và khen ngợi hết lời.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới