TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái hậu vệ Văn Dũng lần đầu về Việt Nam sau 9 tháng sống cùng mẹ ở Anh

Thứ sáu, 07/10/2022 08:48

Sau khi hoàn thành việc du học, vợ của hậu vệ Văn Dũng đã đưa con gái về Việt Nam.

Văn Dũng là cầu thủ của CLB Hà Nội hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ. Ngoài sự nghiệp bóng đá, cầu thủ sinh năm 1994 được nhắc đến nhiều hơn với chuyện tình hơn 8 năm bên Vóc Đỗ. Cặp đôi từng có quãng thời gian yêu xa khá dài khi Văn Dũng ở Việt Nam thi đấu còn Vóc Đỗ đi du học tại Anh.

Ngày 21/12/2020, chàng hậu vệ cầu hôn và nhận được cái gật đầu đồng ý của hot girl rich kid. Đến 31/1/2021, cô dâu Vóc Đỗ đã chính thức "về một nhà" với Văn Dũng. Sau khi kết hôn, Vóc Đỗ vẫn tiếp tục du học ở Anh. Trong thời gian học, cô mang bầu và sinh con đầu lòng vào đầu tháng 1/2022.

Vợ Văn Dũng một mình nuôi con trong thời gian đi du học ở Anh.

Mặc dù vất vả khi nuôi con ở nơi đất khách quê người nhưng Vóc Đỗ vẫn cố gắng vừa học vừa chăm sóc con gái trong khi Văn Dũng ở Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Sau khi hoàn thành nhận được bằng Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại Đại học Middlesex - Anh, Vóc Đỗ đã đưa con gái về Việt Nam.

Vóc Đỗ đã tốt nghiệp hệ Thạc sĩ tại Đại học Middlesex.

Mới đây, cầu thủ Văn Dũng hạnh phúc đăng ảnh đón vợ con ở sân bay. Anh chia sẻ: "Chào mừng con về nhà". Như vậy, sau một thời gian dài xa cách, cuối cùng Văn Dũng sẽ có nhiều thời gian ở bên vợ con hơn.

Cầu thủ Văn Dũng hạnh phúc khi vợ con về nước.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới