TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ khoe cơ bắp đối ngược với gương mặt xinh đẹp

Thứ năm, 04/01/2024 14:04

Nhờ yêu thích và luyện tập nhiều môn thể thao nên con gái 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ có body đáng ngưỡng mộ.

Một trong những huyền thoại trong làng bóng chuyền Việt Nam là Kim Huệ. Chị từng nhiều lần được bình chọn là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Qua thời hoàng kim, đến năm 2017, Kim Huệ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

Hậu đổ vỡ, Kim Huệ giành quyền nuôi con gái là Huệ Anh. Được biết, Huệ Anh 15 tuổi, sang 2024, con gái Kim Huệ sẽ lên 16 tuổi. Hiện tại, Huệ Anh đang học tại một ngôi trường chuyên. Đứng bên cạnh mẹ, cô con gái tuy không có chiều cao trội như mẹ nhưng lại có gương mặt chuẩn hoa khôi.

Cựu "Hoa khôi bóng chuyền" Phạm Kim Huệ tự hào vì con gái xinh đẹp, giỏi giang.

Huệ Anh còn thừa hưởng gen thể thao từ mẹ.

Nhan sắc của Huệ Anh chẳng kém bất kỳ hot girl nào.

Mới đây, con gái Kim Huệ vừa chia sẻ hình ảnh mới lên trang cá nhân và khiến nhiều người bất ngờ. Khác với gương mặt nữ tính, Huệ Anh sở hữu cánh tay rắn chắc, nổi cơ như lực sĩ. Huệ Anh rất tự hào về bộ phận cơ thể này mà thường xuyên chia sẻ cùng những icon vui vẻ.

Huệ Anh với body săn chắc, xịn xò. Được biết con gái Kim Huệ luyện tập rất đa dạng. Không chỉ chạy marathon mà còn kick-boxing, cầu lông/tennis.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới