TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa - nữ chính trong hàng loạt MV triệu view tiết lộ lý do khiến bản thân khó tăng cân

Thứ hai, 15/08/2022 10:16

Emma Lê - con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện giữ dáng của mình.

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê. Chân dài sinh năm 2000 không còn là cái tên xa lạ với công chúng vì cô chính là con gái của nữ diễn viên Lê Hóa - người từng thủ vai bà bán vịt trong bộ phim "Hot boy nổi loạn", còn bố là người Tây Ban Nha.

Emma Lê là con gái của diễn viên Lê Hóa.

Emma Lê hiện là người mẫu, cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, cô nàng cũng được dân tình ưu ái ví von là "Kendall Jenner phiên bản Việt".

Emma Lê là người mẫu và nữ chính của các MV nổi tiếng của Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn.

Cứ ngỡ như Emma Lê luôn là người tự tin trong khoản giữ dáng vì phủ sóng trang facebook hay instagram của bông hồng lai đều là những tấm hình trưng diện khoe siêu phẩm body. Thế nhưng, mới đây, cô nàng vừa mới hé lộ một sự thật bất ngờ.

Được biết, Emma Lê cao 1m70. Sở hữu chiều cao nổi bật như vậy, số cân 50kg có lẽ phù hợp với cô nàng và với giới model. Tuy nhiên, con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa mới đây cho biết: "Chắc cũng gần 4 năm rồi mới chạm lên số cân này, xưa giờ luôn stress nên ăn uống bị trào ngược, không tăng nổi dù 500g, đau bao tử hay uống nhiều kháng sinh các kiểu. Giờ vừa tập vừa ăn nên tăng được gần 5 kí trong 1 tháng rồi. Chúc mừng tôi". Hóa ra, phải mất gần 4 năm, Emma Lê mới tăng được lên con số 50 kg. Giờ đây, sau tăng cân, chân dài đang đối diện lo lắng không mặc vừa quần áo.

Emma Lê tiết lộ số cân hiện tại là 50 kg. Trước đó, cô bị stress nên ăn uống hay bị trào ngược, không tăng cân nổi.

Khi tăng cân, chân dài đang đối diện lo lắng vòng một to hơn nên không mặc vừa quần áo.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới