TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa bức xúc khi khoe cận mặt con thứ hai, bị anti-fan bình luận kém duyên: 'Muốn câu like tới vậy hả'

Thứ ba, 31/05/2022 15:20

'Không công khai cũng nói làm gì mà giấu kĩ dữ vậy. Công khai trễ cũng nói chắc con nhỏ có vấn đề nên không muốn khoe. Mà đăng ảnh sớm cũng nói muốn câu like tới vậy hả...', Minh Anh bức xúc viết.

Khác với bé đầu tiên, con gái thứ hai được Minh Anh (Joyce Phạm) hé lộ mặt từ rất sớm, khi đầy tháng tuổi. Bé Jayla có chiếc mũi cao và làn da trắng hồng, rất xinh xắn. Nhiều người dự đoán cháu gái của đại gia Minh Nhựa khi lớn lên sẽ sở hữu những nét duyên giống mẹ.

Cận mặt con gái được Minh Anh chia sẻ cách đây ít ngày.

Bên cạnh những lời khen, việc Minh Anh khoe con cũng nhận về một số ý kiến trái chiều. Trước đó, con gái của đại gia Minh Nhựa từng cho biết, bản thân không muốn công khai diện mạo của nhóc tỳ thứ hai khi bé còn quá nhỏ. Bởi vậy, việc Joyce Phạm có lời nói và hành động "bất nhất" đã trở thành đề tài gây bàn tán.

Từng không muốn khoe con sớm nhưng sau khi sinh Joyce Phạm đã thay đổi suy nghĩ.

Một số bình luận cho rằng, Minh Anh khoe con thứ hai là do muốn "câu like" nhằm mục đích bán hàng. Phản ứng lại, Minh Anh cho hay thời gian đầu quả thực mình không có ý định công khai bé Jayla quá sớm. Tuy nhiên, sau khi đã sinh con, cô có quyền thay đổi suy nghĩ của mình.

Con gái Minh Nhựa bức xúc: "…Không công khai cũng nói làm gì mà giấu kĩ dữ vậy. Công khai trễ cũng nói chắc con nhỏ có vấn đề nên không muốn khoe. Mà đăng ảnh sớm cũng nói muốn câu like tới vậy hả, sao nói một đằng làm một nẻo..."

"Không rảnh đón drama, không rảnh giải thích, tốn thời gian lắm. Nếu soi cuộc sống của người khác mà làm bạn thấy vui hơn, thoả mãn hơn thì cứ làm...”.

Joyce Phạm đáp trả trước những ý kiến trái chiều.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới