TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa chơi thân với Xemesis: Hội rich kid khiến dân tình chỉ biết cảm thán

Thứ bảy, 07/12/2019 20:46

Ở cùng đẳng cấp nên chẳng có gì lạ khi hội con nhà giàu gồm: Joyce Phạm - Tâm Nguyễn, Xemesis - Xoài Non chơi thân với nhau.

Một trong những khoảnh khắc hot nhất Instagram hôm nay là hình ảnh hội con nhà giàu: Joyce Phạm - Tâm Nguyễn, Xemesis - Xoài Non hội ngộ trong một khung hình. Được biết, họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Bên dưới bức hình, Xoài Non dí dỏm viết: "Ơ thế chồng em cũng có chồng rồi sao". Ái nữ nhà Minh Nhựa đáp lại; "Em không thấy nhiều khi mình đàn ông sao?".

Điều đặc biệt là bên dưới hình ảnh này, cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định - Thu Hương cũng vào nhấn like (thích).

Hội con nhà giàu Việt: Joyce Phạm - Tâm Nguyễn, Xemesis - Xoài Non hội ngộ trong một khung hình.

Cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn đã "về chung nhà" cách đây không lâu. Hiện con gái Minh Nhựa đang mang bầu con đầu lòng. Còn riêng Xemesis - Xoài Non cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi và sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

Không hề kém cạnh Joyce Phạm - Tâm Nguyễn, Xemesis cũng có xuất là một rich kid lừng danh, là anh họ của Diệp Lâm Anh. Anh được được dân mạng gọi với biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam"

Joyce Phạm chụp hình chung với Xoài Non

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định - Thu Hương cũng bất ngờ ấn like bức hình con gái Minh Nhựa đăng tải. Phải chăng họ cũng "chơi chung" với nhau?

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới