TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa cùng chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật và mua sắm tại Singapore

Chủ nhật, 29/09/2019 11:47

Sau đám cưới xa hoa hàng trăm tỷ, con gái đại gia Minh Nhựa - Minh Anh và chồng trẻ được cho là đi hưởng tuần trăng mật ở 'Đảo quốc sư tử'.

Vào ngày 8/9 vừa qua, ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm (Minh Anh) chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong ngày trọng đại của con gái, đại gia Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền tỷ để tổ chức. Ngoài việc tiệc cưới được đặt ở khách sạn bậc nhất TP.HCM, vị đại gia này còn tự lái chiếc xe trị giá 80 tỷ Huyra Pagani đưa con gái đến trao cho chú rể. Ngoài ra, tiệc cưới của con gái Minh Nhựa còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng...​

Đám cưới con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Sau hôn lễ, mới đây Minh Anh đã chia sẻ hình ảnh đi mua sắm với chồng trẻ ở "Đảo quốc sư tử". Nhiều người đoán đây chính là chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật của cặp vợ chồng son. Trong ảnh, Joyce Phạm không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chụp cùng với người bạn đời của mình.

Minh Anh diện áo đôi với chồng trẻ khi đi mua sắm ở Singapore

Con gái Minh Nhựa đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng son sau đám cưới.

Lên xe hoa khi mới chỉ 20 tuổi, nhiều người hoài nghi con gái Minh Nhựa cưới chạy bầu. Nhưng sau đó, Joyce Phạm đã phủ nhận tin đồn này. Nói về mẹ chồng, cô cũng cho biết: "Mẹ chồng chị thì không hề khó, cái nào ra cái đó, lúc nào cũng ủng hộ chị, hiền lắm với lại hiểu và thông cảm cho các con".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới