TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa cúng mụ cho nhóc tỳ: Chuẩn gia đình có điều kiện

Chủ nhật, 26/04/2020 10:19

Mâm cỗ cúng mụ chuẩn 'gia đình có điều kiện' của cháu ngoại Minh Nhựa được nhiều người chú ý.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Minh Anh đã hạ sinh quý tử và hé lộ hình ảnh đầu tiên về em bé lên trang cá nhân vào ngày16/4. Nhiều người gửi lời chúc mừng khi Minh Anh khi lên chức mẹ ở tuổi 21, và đại gia Minh Nhựa lên chức ông ngoại khi mới 37 tuổi. Con trai của Minh Anh - Tâm Nguyễn tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên, tên thật và gương mặt của nhóc tỳ đến giờ vẫn chưa được cặp đôi hé lộ.

Mới đây, Minh Anh khoe ảnh chụp cùng ông bà trong lễ cúng mụ của con mình. Nhìn mâm lễ vật đầy đủ, đẹp mắt mà vợ chồng Minh Anh chuẩn bị đã thấy được phần nào sự yêu thương của cặp đôi dành cho nhóc tỳ. Trong lễ cúng mụ của cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa cũng mừng tiền để cháu hay ăn chóng lớn.

Mâm cỗ cúng mụ chuẩn "gia đình có điều kiện" của cháu ngoại Minh Nhựa.

Đại gia mừng cho cháu hay ăn chóng lớn.

Đại gia Minh Nhựa vui mừng khi lên chức ông ở tuổi 37.

Con gái đại gia Minh Nhựa tên Minh Anh (tên khác là Joyce Phạm, sinh năm 1999), tổ chức đám cưới hoành tráng với bạn trai Tâm Nguyễn vào tháng 9/2019. Hôn lễ Minh Anh có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng trong Vbiz. Sau hôn lễ, Joyce Phạm thường xuyên khoe chồng quan tâm, săn sóc, tặng quà đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới