TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa đập hộp quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới, tính 'sương sương' cũng đáng giá cả gia tài

Thứ hai, 05/10/2020 11:00

Ngay cả bản thân con gái Minh Nhựa - Minh Anh cũng phải run khi mở những món quà có giá trị tiền tỷ từ bố mẹ.

Tròn 1 năm "về chung nhà", con gái Minh Nhựa - Minh Anh (Joyce Phạm) và chồng là thiếu gia Tâm Nguyễn đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại một nhà hàng ven sông. Trong ngày này, cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn dành cho nhau những nụ hôn, cử chỉ ngọt ngào.

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới của con gái Minh Nhựa được tổ chức trong không gian lãng mạn.

Mới đây, cặp đôi đã quay video đập hộp quà kỉ niệm ngày cưới hoành tráng từ phụ huynh. Đây cũng là hai món quà giá trị nhất mà vợ chồng Minh Anh nhận được trong tiệc kỷ niệm ngày cưới.

Con gái Minh Nhựa - Minh Anh đập quà hàng hiệu do bố mẹ tặng.

Đầu tiên, phải kể đến món quà của đại gia Minh Nhựa. Vị đại gia này đã đích thân tự lái xe đi mua quà tặng cho con gái và con rể. Đại gia Minh Nhựa lựa chọn 1 cặp đồng hồ của thương hiệu Hublot để tặng cho vợ chồng con gái cưng. Được biết, một chiếc đồng hồ của Hublot có giá dao động từ vài trăm triệu cho đến cả tỷ đồng. Tuy không rõ Minh Nhựa lựa chọn cụ thể mẫu đồng hồ nào cho 2 con, nhưng món quà này chắc chắn có giá trị không hề nhỏ.

Trên mặt đồng hồ, Minh Nhựa đã để con số 9h30 chính là thời khắc Minh Anh làm lễ hằng thuận tại chùa, chính thức trở thành "con nhà người ta". "Thời gian là điều minh chứng, khẳng định và nhắc nhở để chúng ta có thể hòa hợp, sống với nhau vui vẻ hơn", đại gia Minh Nhựa chia sẻ.

Món quà giá trị đại gia Minh Nhựa dành tặng con gái.

Ngoài ra, Minh Anh còn nhận được món quà giá trị từ mẹ ruột là chiếc đồng hồ Franck Muller. Dù cô không tiết lộ giá tiền của chiếc đồng hồ vì "đây là vấn đề nhạy cảm". Nhưng chiếc đồng hồ thuộc BST Vanguard Lady của hãng Franck Muller lại được dát kim cương chắc chắn có giá trị không hề nhỏ. Đến cả Minh Anh cũng bất ngờ khi nhận được món quà có giá trị lớn như vậy. Thậm chí cô nàng còn chia sẻ rằng rất run khi mở quà. Xem clip đập hộp "sương sương" của con gái Minh Nhựa cũng đủ khiến dân tình choáng váng. Minh Anh đúng là "sinh ra đã ở vạch đích", ngay cả khi đã đi lấy chồng vẫn được bố mẹ ruột quan tâm, tặng quà tiền tỷ.

Mẹ ruột của Minh Anh cũng tặng con chiếc đồng hồ có giá trị không kém.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới