TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa gặp gỡ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, nhan sắc 'rich kid' và Top 10 Hoa hậu được đặt lên 'bàn cân'

Thứ ba, 01/08/2023 21:31

Khi chung khung hình, so bì về nhan sắc khó có thể đoán định được con gái Minh Nhựa hay Doãn Hải My - ai nhỉnh hơn.

Vợ chồng Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa) và Tâm Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Mới đây, hai cặp đôi đã có dịp gặp gỡ, đi ăn cùng nhau. Dân mạng hóm hỉnh cho rằng đây là "bức ảnh tỏa ra mùi tiền tài, nhan sắc".

Con gái Minh Nhựa gặp gỡ cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Joyce Phạm không phải cái tên xa lạ. Cô là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa và vợ cả. Hiện tại, Minh Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã thiếu gia Tâm Nguyễn.

Con gái đại gia Minh Nhựa và chồng thiếu gia có con trai đầu lòng vào năm 2020 tên là Jayden Nguyễn Phạm (ở nhà gọi là Tít). Sau đó, cặp đôi đón thêm một bé gái xinh xắn, bụ bẫm. Không hoạt động showbiz nhưng con gái Minh Nhựa có mối quan hệ với nhiều nhân vật có tiếng. Ngoài Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My, cô cũng từng chụp chung ảnh với tiểu thư Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.

Joyce Phạm chụp ảnh chung với em chồng Tăng Thanh Hà trong một sự kiện.

Khi so về nhan sắc, Doãn Hải My sở hữu chiều cao nhỉnh hơn còn về dung mạo khó phân định ai đẹp hơn.

Còn cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng nổi tiếng không kém khi chàng là cầu thủ bóng đá còn nàng là top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Dù không phải rich kid nhưng khối tài sản của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng không phải dạng vừa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới