TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Minh Nhựa khoe phòng cho ái nữ sắp chào đời, chuẩn gia đình có điều kiện

Thứ tư, 13/04/2022 10:59

Đang mang bầu những tháng cuối nên con gái Minh Nhựa đã dần sắm sửa đồ để chào đón thành viên mới.

Con gái Minh Nhựa - Minh Anh (Joyce Phạm) là rich kid nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Hiện tại, đã là mẹ nhưng độ hot của cô nàng không giảm xuống. Đang mang bầu lần hai nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được sắc vóc khá thon thả, không bị vỡ nét hay rạn bụng. Nhan sắc của cô nàng khi để mặt mộc cũng được nhiều người khen ngợi.

Khi mang bầu nhưng con gái Minh Nhựa vẫn chăm diện đồ thời thượng.

Mới đây, Joyce Phạm khoe phòng riêng chuẩn bị cho ái nữ sắp chào đời. Giá bán chiếc nôi màu trắng mà Minh Anh sắm cho con gái có giá khoảng 3 triệu đồng. Chiếc gối dành cho em bé sơ sinh cũng được chọn lựa kỹ, tạo cảm giác êm ái cho đầu, giá khoảng 650 ngàn đồng. Chăn màu trắng chất liệu mát, giá khoảng 1,5 triệu đồng. Có thể thấy dù đã sinh bé thứ hai nhưng con gái Minh Nhựa khá đầu tư. Cô không cho con dùng lại đồ cũ của anh mà mua hẳn đồ mới xịn sò cho "công chúa" sắp chào đời.

Phòng mà Joyce Phạm chuẩn bị cho con gái sắp chào đời.

Nhan sắc không điểm chê của con gái Minh Nhựa dù bụng đã to vượt mặt.

Joyce Phạm là con gái của đại gia Minh Nhựa và vợ đầu. Hiện tại, Joyce Phạm đã kết hôn và có một cậu con trai kháu khỉnh. Con đầu của Minh Anh sớm được bố mẹ cho hưởng điều kiện sống tốt nhất, có phòng đồ chơi riêng và học ở trường quốc tế có mức phí khá cao.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới