TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi đăng ảnh ngày ấy và bây giờ bên chị gái cùng cha khác mẹ

Thứ hai, 21/06/2021 14:51

Từ nhỏ đến hiện tại, Mỹ Anh và Anna Trương rất thân thiết, gần gũi với nhau.

Trước khi kết hôn với diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân đã có một con riêng là Anna Trương. Nhưng gạt qua mọi thị phi, rào cản cả hai vẫn nắm tay nhau để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ngoài con riêng của chồng, Mỹ Linh còn có hai người con nữa là Trương Anh Duy và Trương Mỹ Anh. Hiện tại, Mỹ Linh - Anh Quân có cuộc sống thảnh thơi khi các con đều đã trưởng thành và lựa chọn hướng đi riêng.

Không chỉ vậy, các con Mỹ Linh đều rất gần gũi và thân thiết với nhau. Minh chứng là mới đây, con gái út của Mỹ Linh - Mỹ Anh chia sẻ ảnh ngày ấy - bây giờ bên chị gái cùng cha khác mẹ - Anna Trương. Mỹ Anh viết: "Happy birthday to my beautiful sister, I love you, I love you" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người chị gái xinh đẹp của em, em yêu chị, em yêu chị)".

Có thể thấy từ nhỏ con gái út của Mỹ Linh rất thân thiết với chị gái cùng cha khác mẹ của mình.

Mỹ Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị gái.

Hiện tại, các con của Mỹ Linh - Anh Quân đều đã trưởng thành.

Anna Trương từng tốt nghiệp trường Berklee College of Musics - trường nhạc danh tiếng của Mỹ. Hiện tại, cô đang làm việc cho một phòng thu ở Los Angeles và từng tham gia sản xuất nhạc phim cho phim hoạt hình Frozen 2. Cách đây không lâu, cô nàng đã đính hôn với tay trống người Mỹ Eric Derwallis.

Riêng con gái út của Mỹ Linh - Trương Mỹ Anh cũng dần lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Mỹ Anh càng lớn càng gợi cảm và hở bạo. Cách đây không lâu con gái út của diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi tung loạt ảnh táo bạo, giơ ngón tay thối. Nhưng sau hành động có phần nông nổi của mình, Mỹ Anh đã gửi lời xin lỗi.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới