TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Mỹ Linh rơi mất giấy tờ, nữ Diva đăng đàn tìm và viết: 'Đen quá, khóc một dòng sông'

Thứ sáu, 04/03/2022 14:30

Tối qua (3/3), con gái Diva Mỹ Linh đã đánh rơi ví, trong đó có chứa giấy tờ cá nhân quan trọng và một ít tiền mặt.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đã đăng đàn mong tìm được giấy tờ đã mất cho con gái. Giọng ca "Hoa cỏ mùa xuân" viết: "Hôm qua con gái Mỹ Anh khoảng 21 giờ - 22 giờ tối đánh rơi một chiếc ví da màu cam bên trong có chứa chứng minh thư nhân dân, thẻ ngân hàng và ít tiền mặt, ở đường Lạc Long Quân và Trích Sài. Nếu ai có nhìn thấy, ibox facebook giúp Mỹ Anh nhé ạ. Có gì mọi người share giúp mình ạ. Xin cám ơn mọi người rất nhiều ạ! Xin hậu tạ! Đen quá, khóc một dòng sông".

Con gái Mỹ Linh làm rơi giấy tờ cá nhân.

Chỉ ít phút sau chia sẻ của Mỹ Linh, có dân mạng cho biết có nhặt được giấy tờ của Mỹ Anh: "Cô check inbox cháu nhé, có người nhặt được giấy tờ của em", "Có bạn thấy kìa chị"... Một số người chúc mừng Mỹ Linh vì "ở hiền gặp lành".

Hiện tại, Mỹ Anh đang sống cùng vợ chồng Mỹ Linh tại căn nhà vườn ở Sóc Sơn, ngoại ô Hà Nội.

Năm qua, con gái út của Mỹ Linh đã gặt hái được rất nhiều thành công: Á quân The Heroes mùa đầu, bản cover Real Love cùng Khắc Hưng gây bão TikTok và chinh phục các bảng xếp hạng, được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify trước khi hiện diện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Los Angeles bên cạnh các đại diện đình đám đến từ các nước và mới nhất là lời mời góp giọng tại ASEAN KOREAN Music Festival...

Ca sĩ Mỹ Linh và con gái.

Dần vượt qua cái bóng quá lớn của cha mẹ, Mỹ Anh đã tìm được hướng đi riêng và tạo được dấu ấn tên tuổi của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới