TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái nghệ sĩ Hương Dung lên tiếng khi bị nghi 'đập mặt xây lại'

Thứ hai, 26/11/2018 21:39

Khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ gương măt, con gái út của nghệ sĩ Hương đã lên tiếng chia sẻ khiến mẹ "mát mặt".

Con gái út của nghệ sĩ Hương Dung - Phương Minh sinh năm 1994, từng tham gia một số bộ phim khi còn nhỏ. Đến lúc trưởng thành cô không theo nghiệp diễn như mẹ. Cách đây ít ngày, Phương Minh đã lên xe hoa về nhà chồng.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Minh đăng loạt ảnh xinh đẹp khi làm cô dâu. So với thời còn đóng phim, con gái của nghệ sĩ Hương dung thay đổi khá nhiều. Cũng chính vì mậy mà cô bị nghi ngờ đụng chạm "dao kéo".

Hình ảnh xinh đẹp của con gái nghệ sĩ Hương Dung trong ngày cưới.

Trước tin đồn này, Phương Minh cho biết: "Bà Hương Dung đẻ ra như nào bây giờ nó vẫn y nguyên, không thay đổi gì hết".

Phương Minh bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi khác xa trước đây.

Nghệ sĩ Hương Dung cũng chia sẻ về con: "Từ nhỏ tới khi đi lấy chồng chắc được vài lần son phấn, con gái lớn rồi nhưng chả thấy có hộp phấn, hộp nền nào trong tủ trừ bút kẻ mắt nước và những thỏi son các màu. Ăn hỏi, đám cưới con nhờ người tới trang điểm, nhìn thấy con son phấn mà các cháu còn nói: 'Nhìn dì hôm nay già thế'.

Ngày con vào Sài Gòn học, chị gái mua cho chiếc đầm để mặc mỗi khi ra ngoài đi tiệc nó cũng bỏ xó chẳng ngó ngàng gì. Bỗng 1 ngày nó lấy chiếc đầm 'nhà quê' của mẹ nó mặc ra ngoài, mẹ nó thấy nó chịu mặc liền đi may cho nó liền lúc 3 cái. May rồi nó cũng chả để tâm, báo hại mẹ phải mặc chả ra trẻ mà cũng chả ra già.

Nó cứ giản dị thế và cũng chẳng cần quan tâm xem mặt mình tròn, méo ra sao, mãi cho tới gần đây nó mới thỏ thẻ: 'Mặt con bị lệch mẹ à, hỏi giá làm vật lý trị liệu để họ nắn chỉnh xương lại cho cân nhưng đắt quá, thôi kệ chả sao'. Rồi nó lấy chồng, mặt nó thế đấy, nguyên bản đấy, nó chả chịu cho ai sờ mó vào mặt nó đâu.

Công nghệ chụp hình cú còn thành tiên cơ mà, gọt chỗ này, đắp chỗ kia dễ ợt. Đến mẹ nó tuổi sồn sồn rồi mà dùng công nghệ cao chụp tụi trẻ cứ gọi là chạy mất dép. Đừng nhìn hình để chọn người yêu 4 thằng con, cháu nhà mình nhá".

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Hương Dung.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới