TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Salim được bố mẹ đưa đi chơi, loạt biểu cảm đáng yêu cùng ánh mắt tò mò gây thích thú

Thứ tư, 31/08/2022 19:25

Nhóc tì nhà Salim luôn gây bão vì những hành động và cử chỉ siêu cưng của mình.

Salim và Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc khiến dân tình đứng ngồi không yên với màn cầu hôn cực lãng mạn vào cuối năm 2021. Sau đó, loạt ảnh cưới đẹp như mơ được cũng lần lượt được tung ra. Sau khi cô con gái đầu lòng chào đời, Salim lại càng nhận được sự chú ý và quan tâm nhiệt tình từ nhiều khán giả nhờ những khung hình quá đỗi dễ thương của bé Pamela Hải Đường.

Vào chiều ngày 31/8, trên trang Instagram cá nhân, Salim đã đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của con gái mình. Theo đó, nhóc tì đã được bố mẹ đưa đi du lịch. Có thể thấy, Pamela được mẹ lên đồ siêu đáng yêu. Vì sở hữu gương mặt tròn trĩnh, cặp má phúng phính nên độ dễ thương của cô bé càng tăng lên gấp bội. Chưa kể, khi được khám phá mọi thứ xung quanh, ánh mắt đầy tò mò của Pamela đã khiến cư dân mạng phải u mê.

Con gái Salim được bố mẹ đưa đi chơi

Nhóc tì tỏ ra vô cùng hứng thú

Ánh mắt đầy tò mò của Pamela khiến cư dân mạng thích mê

Càng lớn, nhóc tì càng dễ thương bội phần

Vì có bố là thiếu gia tập đoàn may mặc còn mẹ là hot girl đình đám, em bé nhà Salim cũng được dự đoán là sẽ giật spotlight cõi mạng trong khoảng thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Salim cũng được cư dân mạng ngưỡng mộ không ngớt.

Salim và chồng đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới