TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái Thanh Lam từng hôn người đồng giới

Thứ ba, 18/03/2014 16:45

Con gái Thanh Lam vừa tiết lộ những thông tin cực kỳ 'bí mật' lên trang cá nhân.

Trước đây, người hâm mộ từng biết đến Thiện Thanh là cô “con gái rượu” của hai ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt: Ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung, hiện đang theo học tại khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Việt Nam. Ngoài thời gian học ở trường, Thiện Thanh được ông nội là NSND Trung Kiên hướng dẫn thêm khi ở nhà.

Ngoài ra, cô gái có nicknam Bột Giặt còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Đó chỉ là những điều sơ lược về con gái của ca sĩ Thanh Lam và Quốc Trung.

Thiện Thanh - con gái của ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung

Mới đây, trên trang cá nhân, Bột Giặt đã bất ngờ tiết lộ tất cả những thông tin “mật” mà cô giấu kín lâu nay.

Đó là những thông tin cá nhân như ngày sinh, số điện thoại, sở thích, mong muốn hay đang yêu ai, đang ghét ai đều được Thiện Thanh liệt kê chi tiết.

Trong danh sách của Thiện Thanh, điều thú vị nhất cô tiết lộ đó là cô đang yêu và cũng từng yêu đơn phương. Ngoài ra, Bột Giặt cũng mong người yêu của cô phải tốt bụng, hiền lành, vui tính và chắc chắn phải cao hơn… bố Quốc Trung.

Thiện Thanh cũng cho biết, bố Quốc Trung chính là người cô ít nói chuyện nhất trong gia đình. Còn mẹ Thanh Lam là người gần đây nhất ngủ cùng con gái.

Thanh Lam và con gái nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng nhau

Chưa hết, Bột Giặt còn “bật mí” những thông tin cực sốc như: cô từng hôn người đồng giới, đã từng tắm chung với người khác giới… và không thích ngủ nude bởi cô cho rằng nó “khó chịu bỏ xừ”…

Mặc dù đây là những thông tin rất riêng tư và có phần hơi sốc nhưng Thiện Thanh đã liệt kê tất cả và cô cũng không ngại khi mọi người đọc được những chia sẻ của mình.

Còn về phía bạn bè và người hâm mộ cũng rất thích thú khi đọc được những thông tin “bí mật” của Thiện Thanh. Thậm chí nhiều rất tò mò và mong muốn Thiện Thanh tiết lộ nhiều hơn nữa về những danh sách mà cô còn đang “bí mật".

Bột Giặt liệt kê toàn bộ thông tin "mật" trên trang cá nhân

Thiện Thanh bên bà và mẹ

Bột Giặt sở hữu gương mặt tròn xinh xắn và có nhiều nét giống ca sĩ Thanh Lam

Theo Megafun.vn