TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con gái út của NSND Trần Nhượng lại khiến dân tình bấn loạn khi gia nhập đường đua bikini gợi cảm

Thứ tư, 07/04/2021 16:18

Mới đây, Trần Phương - cô con gái út của NSND Trần Nhượng với người vợ thứ hai lại khiến cộng đồng mạng chao đảo khi chia sẻ những khoảnh khắc mặc bikini nóng bỏng chụp trong chuyến du lịch biển.

Khác hẳn với những vai diễn đểu giả, hám gái trên phim, ngoài đời NSND Trần Nhượng lại là một người hiền lành, điềm đạm, gần gũi và trầm tính. Là người sống kín tiếng, thế nên nghệ sĩ này rất hiếm khi chia sẻ về đời tư.

Bên cạnh người con trai nổi tiếng Bình Trọng, nghệ sĩ Trần Nhượng còn có một cô con gái rất xinh đẹp. Rất nhiều người thân, bạn bè khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của con gái Trần Nhượng.

Trần Phương (tên thật Trần Hoàng Anh Phương, sinh năm 1996), được biết đến là cô con gái út của NSND Trần Nhượng với người vợ thứ hai.

Mới đây, cô nàng 9X cũng khiến nhiều chị em phải ghen tỵ khi gia nhập đường đua bikini bikini nóng bỏng chụp trong chuyến du lịch biển. Thân hình nuột nà thon thả của Trần Phương nhận được rất nhiều lời trầm trồ khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Sở hữu rất nhiều nét đẹp của bố mẹ, Trần Phương khiến nhiều chị em ghen tỵ khi có một gương mặt xinh xắn ưa nhìn cùng vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Khác với nhiều diễn viên trẻ "con nhà nòi" khác, Trần Phương không muốn dựa dẫm vào tên tuổi của bố hay những mối quan hệ của anh trai (đạo diễn Trần Bình Trọng) mà tự bước đi trên con đường của chính mình.

Được biết, con gái của NSND Trần Nhượng - Trần Phương cũng hoạt động nghệ thuật. Cô nàng từng theo học tại trường sân khấu điện ảnh Hà Nội. Khác hẳn với anh trai Bình Trọng, Trần Phương sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cao ráo chẳng hề thua kém hot girl nào.

Sinh ra trong một gia đình có bố là một nghệ sĩ gạo cội, được nhiều khán giả yêu mến và quý trọng nên Trần Phương cũng ấp ủ giấc mơ được cống hiến trong lĩnh vực này. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, Trần Phương quyết định Nam tiến để thử sức mình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới