TRẺ » Hotgirl, hotboy

Còn nhớ 'nữ thần Hy Lạp' từng bị nhầm là hình nộm vì quá xinh đẹp không? Bây giờ cô ấy trông như thế nào?

Thứ sáu, 03/02/2023 06:18

Ngày nay, hầu hết phụ nữ đều theo đuổi cái đẹp, chúng ta không khó để gặp những cô gái xinh đẹp tựa “tiên nữ” ngoài đời thực.

Bạn còn nhớ “nữ thần Hy Lạp” có ngoại hình và thần thái quá xuất sắc trước đây không? Vì quá đẹp nên đã từng bị nhầm là hình nộm, giờ đây trông cô ấy như thế nào?

"Nữ thần Hy Lạp" từng gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung một thời

Cô gái trong bức ảnh, chúng tôi tin rằng bạn sẽ bị cô ấy mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy có mái tóc vàng óng và trông giống như một nàng búp bê, những đường nét trên khuôn mặt đều rất xinh đẹp và dáng người thanh tú, thần thái quý phái, đơn giản là rất hấp dẫn.

Không ngờ rằng trên đời lại có người đẹp như vậy, tên cô ấy là Savanna Blade, đến từ Canada. Và sẽ chẳng sai chút nào nếu miêu tả cô ấy như một nữ thần trong thần thoại Hy Lạp.

Sau đó, cô được biết đến nhiều hơn thông qua đoạn video quảng cáo game online. Chỉ vỏn vẹn 21 giây nhưng cũng đủ khiến người khác xiêu lòng.

Rất khó để làm ngơ trước một nữ chiến thần xinh đẹp đến thế này.

Hiện nay, cô hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc nên rất nổi tiếng ở nước này. Ngoài ra, Savanna Blade cũng phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc, Singapore và Nhật Bản khi đều có công ty quản lý ở các quốc gia này.

Savanna Blade nổi bật với mái tóc màu nâu sáng và màu mắt xanh thu hút rất riêng. Chính bởi nét ngoại hình đặc biệt này nên cô càng nhận được nhiều chú ý tại các nước châu Á.

Ngoài những lúc làm việc, cô cũng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch khắp nơi. Chân dài 20 tuổi thường lăng xê những mẫu váy ngắn, ôm sát cơ thể để khoe đường cong quyến rũ và chân thon dài. Tuy nhiên, cô cũng thể hiện sự tinh tế của mình thông qua việc lựa chọn trang phục phù hợp với từng địa điểm.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)