TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai bà Tân Vlog gây tranh cãi khi dụ nhốt em gái nuôi vào chuồng chó

Chủ nhật, 31/05/2020 20:31

Sau khi bị anh trai dụ vào chuồng chó, con gái bà Tân Vlog phải năn nỉ chán chê mới được thả ra ngoài.

Ngoài hai người con trai ruột, bà Tân Vlog có một người con gái nuôi là Thanh Lương. Nối gót mẹ và anh trai, Thanh Lương cũng làm kênh Youtube riêng và giành được nút bạc cách đây không lâu. Ngoài ra, cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các clip của mẹ nuôi và anh trai Hưng Vlog.

Bà Tân Vlog và con gái nuôi rất thân thiết.

Được biết, bà Tân chỉ có hai người con trai ruột là Hưng và Hậu.

Mới đây, Hưng Vlog đã làm clip để troll em trai và em gái nuôi. Thử thách con trai bà Tân đưa ra là đố hai em chui vào chuồng chó với mức thưởng 500 ngàn đồng cho ai ngồi vào chuồng chó to và thêm 5 triệu đồng khi ngồi vào chuồng nhỏ hơn.

Con trai thứ hai của bà Tân Vlog đã hoàn thành thử thách anh trai đưa ra.

Em trai của Hưng Vlog là Hậu đã vượt qua hai thử thách dễ dàng và ẵm 5,5 triệu đồng. Thấy vậy, Thanh lương cũng làm theo nhưng chẳng ngờ vừa chui vào chuồng chó, Hưng Vlog đã giở mặt dùng khóa nhốt chung em gái với thú cưng. Sau một hồi năn nỉ, Thanh Lương đã được thả ra ngoài. Tuy nhiên, khi chui ra cô bị bắt chui ở khe nhỏ hơn.

Dùng tiền để dụ em gái, Hưng Vlog đã thành công.

Clip Hưng Vlog troll em gái nhanh chóng nhận được phản hồi trái chiều từ phía dân mạng. Một số người cho rằng đây chỉ là clip vui mà anh em trêu nhau hoàn toàn bình thường. Nhưng cũng có ý kiến khắt khe hơn cho rằng Hưng Vlog đang đẩy trò đùa đi quá xa và có phần không tôn trọng em gái của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới