TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai hot girl Ly Kute cao lớn, chững chạc khi chia tay mẫu giáo để vào lớp một

Thứ ba, 21/06/2022 15:04

Cũng trong ngày con trai tốt nghiệp, Ly Kute để lộ thông tin về ngôi trường bé Khoai Tây theo học có mức học phí đắt đỏ khiến nhiều người choáng.

Bẵng đi một thời gian, con trai Ly Kute - bé Khoai Tây đã chuyển cấp, từ mầm non và tiểu học. Trên trang cá nhân, cựu hot girl chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày con trai tốt nghiệp mẫu giáo: "Tạm biệt gấu Misa nhé, mai Tây vào lớp 1 rồi", cô viết.

Trong lễ tốt nghiệp, Khoai Tây vô cùng chững chạc khi biểu diễn văn nghệ, lên nhận bằng từ hiệu trưởng. Ly Kute cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm cùng con trai trong dịp này.

Con trai Ly Kute chia tay mầm non để vào lớp một.

Một số hình ảnh trong lễ tốt nghiệp của con trai do cựu hot girl chia sẻ lại.

Qua ảnh, có thể thấy ngôi trường Khoai Tây theo học là trường quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm. Qua đây, có thể thấy Ly Kute chăm chút và đầu tư cho con trai đến cỡ nào.

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute một mình sinh con và làm mẹ đơn thân để nuôi con khôn lớn. Cô cho con một cuộc sống đầy đủ nhất. Ngoài việc dạy dỗ con học, cô nàng còn dành thời gian đưa Khoai Tây đi du lịch để cậu bé có nhiều trải nghiệm. Bên cạnh đó, Ly Kute cũng được ngưỡng mộ khi có khối tài sản khủng từ nhà đẹp, xe sang.

Bận kinh doanh nhưng Ly Kute luôn dành thời gian bên con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)