TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai mới 10 tháng tuổi, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã yêu cầu điều này khi chụp ảnh gia đình

Thứ sáu, 29/09/2023 10:19

Hình ảnh gia đình mới nhất của thủ môn Bùi Tiến Dũng hút 34 nghìn lượt yêu thích. Đa phần đều không thể rời mắt trước biểu cảm đáng yêu của con trai Dũng 'gôn'.

Đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Sau khi kết hôn với vợ Tây, Dũng "gôn" có cuộc sống rất êm ấm. Bé Danil - con trai Tiến Dũng có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Con trai Dũng "gôn" mang 2 dòng máu Việt - Ukraine, nhưng được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ.

Hiện tại, con trai Bùi Tiến Dũng đã 10 tháng tuổi. Ngày này, vợ chồng Tiến Dũng nhắn nhủ tới nhóc tỳ: "Bố mẹ không bao giờ có thể tưởng tượng được con sẽ mang lại nhiều niềm vui cho cuộc sống của ba mẹ đến vậy. Ngôi nhà của chúng ta sẽ không bao giờ sạch sẽ và yên tĩnh nữa, nhưng trái tim thì luôn tràn đầy tình yêu, và đó là điều quan trọng nhất! Mỗi ngày bố mẹ yêu con nhiều hơn, cậu bé ngọt ngào, tốt nhất và đáng yêu nhất trên thế giới".

10 tháng tuổi nhưng con trai Tiến Dũng rất hoạt bát, kháu khỉnh. Cậu bé chẳng bao giờ chịu ngồi yên khi chụp ảnh gia đình. Vì thế, Dũng "gôn" nhắc nhở con: "Danil à! Ba cần con nghiêm túc hơn mỗi khi mình chụp ảnh gia đình".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mong con nghiêm túc hơn khi chụp ảnh gia đình.

Loạt ảnh hóa ca sĩ trong một ban nhạc của con trai Bùi Tiến Dũng khi 10 tháng tuổi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới