TRẺ » Hotgirl, hotboy

Con trai mới 8 tháng, hot girl Vũ Ngọc Châm đã mang bầu lần 2 được 5 tuần

Thứ sáu, 11/03/2022 08:26

Hot girl Vũ Ngọc Châm cũng bất ngờ khi mình mang bầu lần 2 quá sớm do vỡ kế hoạch.

Trên trang cá nhân của mình, hot girl Vũ Ngọc Châm đăng ảnh con trai đầu lòng và tờ giấy siêu âm cùng chia sẻ hài hước: "Ủa chưa gì con đã làm anh rồi ạ mami ơi. Áp lực quá nè, ét ô ét". "Mẹ bỉm" xinh đẹp cũng cho biết mình mang bầu được 5 tuần trong khi con trai đầu lòng mới 8 tháng.

Hot girl Vũ Ngọc Châm thông báo đang mang bầu lần 2. Hiện, con trai đầu lòng của cô nàng được 8 tháng tuổi.

Do vỡ kế hoạch nên Vũ Ngọc Châm và chồng đều bất ngờ. Cô hài hước cho biết mình vẫn chưa kịp hoàn hồn khi sinh con trai đầu mà đã mang thai lần 2.

Vũ Ngọc Châm không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng xịn xò, cô nàng còn gây chú ý sau bức ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò với Decao hồi 2017, trở thành nữ chính tập 9 của "Người Ấy Là Ai" năm 2018,... Ngoài ra, Vũ Ngọc Châm từng đóng vai phụ trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng".

Tháng 12/2020, Vũ Ngọc Châm tổ chức đám hỏi. Được biết chồng của Vũ Ngọc Châm tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội. Sau khi về chung một nhà, Vũ Ngọc Châm được chồng doanh nhân chiều chuộng và yêu thương hết mực.

Vũ Ngọc Châm nhanh chóng về dáng sau khi sinh con đầu lòng.

Gia đình hạnh phúc của Vũ Ngọc Châm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới